Jun Ji Hyun và những 'chị đẹp' thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc

Đây là những mỹ nhân đã giúp phim hài lãng mạn ngày càng nhận được sự quan tâm của khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên khắc họa chân thật tính cách của mỗi nhân vật.

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-1

Khi nhắc về những nữ diễn viên dòng phim hài tình cảm bạn sẽ nhớ tới những ai và ai là người bạn cảm thấy ấn tượng nhất?

Thật khó để có thể chọn ra chính xác một người bởi không thể phủ nhận giới phim ảnh Hàn Quốc thật sự là nơi sản sinh và tụ họp toàn những nữ diễn viên xuất sắc có độ phủ sóng không chỉ tại xứ sở kim chi mà còn tại nhiều nước khác trên thế giới.

Dưới đây là 9 nữ hoàng phim ảnh tài năng có thể cân mọi thể loại từ bi kịch đến vui nhộn và đặc biệt gây ấn tượng với dòng phim tình cảm hài hước.

Hwang Jung Eum

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-2

Nếu ai đã từng xem bất kỳ bộ phim nào của Hwang Jung Eum chắc chắc sẽ phải thốt lên rằng cô ấy sinh ra là dành cho phim hài tình cảm.

Với lối diễn tự nhiên không hề gượng gạo Hwang Jung Eum cực kỳ phù hợp với những vai nữ chính tưng tửng, đôi khi hơi lố và có chút “điên”. Khán giả có thể dễ dàng bắt gặp những phân cảnh hài hước huyền thoại của Hwang Jung Eum trong nhiều bộ phim đình đám như Kill Me Heal Me hay She Was Pretty.

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-3

Park Min Young

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-4

Không thể phủ nhận Park Min Young là một trong những diễn viên có thể làm tốt tất cả các vai diễn trong mỗi bộ phim mà cô tham gia và gần như bộ phim nào có sự tham gia của Park Min Young thì đều thành công vang dội.

Với vẻ ngoài yêu kiều mọi người từng nghĩ rằng Park Min Young sẽ chỉ hợp với những vai diễn nhẹ nhàng yểu điệu nhưng thực tế là cô lại phù hợp tới mức bất ngờ với những vai diễn lầy lội.

Trong khoảng thời gian gần đây cô đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với khán giả qua những vai diễn hài hước trong các bộ phim như What’s Wrong With Secretary Kim hay Her Private Life.

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-5Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-6

Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-7

Là nữ diễn viên kỳ cựu trong làng phim ảnh Hàn Quốc, tên tuổi của Jun Ji Hyun gắn liền với nhiều thể loại phim đa dạng và được coi là nữ hoàng biểu tượng cho dòng phim hài lãng mạn đời đầu với vai diễn huyền thoại trong phim My Sassy Girl.

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-8

Có khả năng biến hóa đa dạng trong nhiều phân cảnh, Jun Ji Hyun có thể lấy nước mắt người xem trong những cảnh quay đau thương những cũng có thể dễ dàng khiến khán giả cười lăn trong các phân cảnh hài hước mà điển hình là những vai diễn trong các bộ phim như My Love From The Star hay Legend Of The Blue Sea.

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-9

Jang Nara

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-10

Từng nhận rất nhiều vai diễn hài trong sự nghiệp diễn xuất, phải nói rằng Jang Nara thực sự khéo léo trong  việc chọn vai khi các nhân vật của cô không chỉ thú vị mà còn có nội tâm ấm áp.

Jang Nara gây ấn tượng mạnh mẽ với cô gái Kim Mi Young trong phim Fated To Love You khi mà cô có thể khiến cho khán giả vừa khóc vừa cười theo từng câu thoại của nhân vật. Khán giả cũng  có thể thấy một Jang Nara thú vị như vậy trong phim Go Back Couple với vai diễn Ma Joo In.

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-11

Son Ye Jin

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-12

Mặc dù là gương mặt quá quen thuộc qua những bộ phim tình cảm buồn thuần Hàn nhưng Son Ye Jin cũng không hề để bản thân bị một màu khi tạo được dấu ấn và tiếng vang với những bộ phim tình cảm hài hước như Personal Taste hay Crash Landing On You.

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-13

Trong bom tấn truyền hình mới nhất Crash Landing On You, “chị đẹp” đã nhập vai quá hoàn hảo vào vai nữ tài phiệt xinh đẹp nhưng không kém phần tưng tửng tài lanh hết phần thiên hạ. Son Ye Jin chứng minh rằng cô không chỉ làm tốt ở một mảng mà có thể ‘'cân'’ được toàn bộ các loại vai diễn.

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-14

Gong Hyo Jin

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-15

Kho phim điện ảnh cũng như truyền hình của Gong Hyo Jin chắc chắn không thể đếm xủa bởi cô đã tham gia vào ngành công nghiệp này quá lâu và trở thành gương mặt nổi tiếng quen thuộc nhất là khi tiếp cận với dòng phim hài tình cảm.

Một trong những bộ phim đặc sắc nhất của cô trong dòng phim này là Pasta với vai diễn Seo Yoo Kyung bảo thủ, cứng đầu và ương ngạnh.

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-16

Nhờ có vai diễn này mà từ sau đó cô đã liên tiếp nhận vai nữ chính trong nhiều bộ phim bom tấn màn ảnh như The Greatest Love, The Master’s Sun, It’s Okay That Love, Don’t Dare To Love và gần đây nhất là When The Camellia Blooms.

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-17

Park Bo Young

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-18

Park Bo Young từng bước trở thành nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc với nhiều vai diễn đa dạng, ấn tượng trong suốt sự nghiệp diễn xuất cho tới thời điểm hiện tại.

Những vai diễn để đời của cô trong Oh My GhostessStrong Woman Do Bong Soon đã cho người xem thấy khả năng của Park Bo Young trong việc thể hiện những tuyến nhân vật hài hước, lầy lội mang đến tiếng cười cho khán giả truyền hình.

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-19

Shin Min Ah

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-20

Shin Min Ah đã nhiều lần chứng minh được rằng cô là một trong những thiên tài diễn xuất khi tham gia vào những dự án truyền hình tình cảm vui nhộn.

Mặc dù những vai diễn nghiêm túc của Shin Min Ah rất thu hút nhưng sức hấp dẫn của cô lại thực sự tỏa sáng trong những vai diễn khôi hài mà điển hình là nàng cáo Mi Ho trong My Girlfriend Is A Gumiho và nàng mập Kang Jo Eun trong Oh My Venus.

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-21

Choi Kang Hee

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-22

“Trùm cuối” trong danh sách này không ai khác chính là “nữ hoàng phim hài” Choi Kang Hee. Nhắc tới những bộ phim mà cô đã đóng thì chắc không thể đếm hết bởi cô tham gia diễn xuất từ năm 1998 và đa phần những tác phẩm do cô tham gia đóng chính đều gặt hái thành công vang dội.

Khác một chút so với những diễn viên khác Choi Kang Hee có sự nghiệp lừng lẫy trong dòng phim hành động hài hước chứ không chỉ dòng phim tình cảm thông thường mà điển hình là tác phẩm truyền hình mới nhất năm 2020 Good Casting

Jun Ji Hyun và những chị đẹp thống trị dòng phim tình cảm Hàn Quốc-23

Mỗi tác phẩm cô tham gia đều có yếu tố hài trong đó do vậy cứ nhắc tới các loại phim từ kinh dị, hành động hay tình cảm mà có pha yếu tố hài thì cái tên Choi Kang Hee sẽ xuất hiện đầu tiên. Đó là lý do vì sao Choi Kang Hee dành được rất nhiều tình cảm từ khán giả phim Hàn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jun-ji-hyun-son-ye-jin-thong-tri-dong-phim-tinh-cam-han-quoc-n-231556.html

Choi Kang Hee hwang jung eum Son Ye Jin jun ji hyun Park Min Young
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 3 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao