Kenji - người yêu Miko Lan Trinh nói gì khi bị tố 'mượn' hình trên mạng nhận vơ của mình?

Kenji bày tỏ anh cũng cảm thấy tổn thương, đau khổ khi liên tục bị vu oan trên mạng xã hội.

Miko Lan Trinh và Hoàng Kim Uyên (nickname Kenji, SN 1992) là cặp đôi được cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm thời gian gần đây. Từng cử chỉ, động thái của cả hai đều trở thành chủ đề bàn tán trên MXH.

Kenji - người yêu Miko Lan Trinh nói gì khi bị tố mượn hình trên mạng nhận vơ của mình?-1
Miko Lan Trinh và bạn trai Kenji

Mới đây nhất, Kenji bất ngờ nhận nhiều ý kiến trái chiều vì khoe tấm ảnh chụp đồ ăn Miko Lan Trinh mua cho cùng dòng trạng thái: “Mỗi lần bà nhà đi mua đồ ăn cho tôi mang đi làm là như thế này đây các bạn".

Điều đáng nói, dân tình phát hiện ra bức ảnh mà Kenji đăng tải giống với hình có sẵn trên Printerest (kênh cung cấp các hình ảnh minh họa). Do vậy, nhiều người cho rằng người yêu Miko Lan Trinh “sống ảo”, lấy ảnh trên mạng và tự nhận là của mình.

Kenji - người yêu Miko Lan Trinh nói gì khi bị tố mượn hình trên mạng nhận vơ của mình?-2
Bức hình do Kenji đăng tải bị cho là lấy trên mạng

Sau một thời gian im lặng, Kenji đã chính thức lên tiếng đính chính về vấn đề này. Thậm chí, cặp đôi còn đầu tư làm hẳn một vlog dài gần 10 phút để chia sẻ về câu chuyện của cả hai.

Theo đó, người yêu Miko Lan Trinh giãi bày: “Hình 100% là của mình mà. Mình chụp rất nhiều mới lựa được 1 tấm. Đồ ăn trong hình cũng là do em đặt gửi đến công ty cho mình. Lúc đó mình chỉ nghĩ chụp lưu lại kỷ niệm của 2 đứa thời mới yêu. Nên không nghĩ có ngày này, ảnh của mình chụp, người khác lấy rồi đăng lại. Và họ lại lấy điều này làm bằng chứng cho chuyện Kenji ăn cắp hình”.

Kenji cũng dành thời gian để đọc các bình luận từ cộng đồng mạng. Lần đầu tiên, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh thừa nhận anh cũng cảm thấy tổn thương vì những thông tin bất chấp, vô tình trên MXH.

“Bản thân tụi mình cũng biết tổn thương, biết đau khổ. Trong những lần vu vạ đầu tiên, mình cũng tìm cách đáp trả nhưng rồi mọi thứ cũng chẳng đi đến đâu. Nên đã chọn cách im lặng suốt thời gian qua và làm tốt việc của mình. Nhưng những thông tin bịa đặt vẫn xuất hiện dày đặc, liên tục”, Kenji chia sẻ.

Kenji - người yêu Miko Lan Trinh nói gì khi bị tố mượn hình trên mạng nhận vơ của mình?-3
Người yêu Miko Lan Trinh đọc từng bình luận, cảm thấy tổn thương vì thông tin bịa đặt

Cũng trong đoạn clip, Miko Lan Trinh cho hay cô cũng rất buồn và bực tức khi bạn trai phải nhận những thông tin tiêu cực, không chính xác. Cả hai đã tìm lại những bức ảnh cũ để chứng minh nguồn gốc với đầy đủ ngày, tháng mà Kenji chụp. Không những vậy, Miko còn tìm được hóa đơn do chính cô đặt đồ ăn mang đến công ty cho người yêu.

Miko Lan Trinh cũng là người khuyên bạn trai nên đăng tải bài viết đính chính. Tuy nhiên, sau khi đọc lại, cặp đôi quyết định giữ im lặng bởi Kenji cho rằng nếu cứ chạy theo những bình luận tiêu cực sẽ liên tục phải đính chính.

Kenji - người yêu Miko Lan Trinh nói gì khi bị tố mượn hình trên mạng nhận vơ của mình?-4
Cả hai chứng minh bức ảnh là do Kenji tự chụp

Trước đó, sau một thời gian im ắng, Kenji cũng xuất hiện trở lại và cho biết bản thân thoải mái đón nhận những bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

“Bây giờ mình thấy cuộc đời đẹp lắm, dù mỗi ngày có bao nhiêu thông tin giả, bao nhiêu hình chế. Họ cười từ cái mũi sửa hư, đến vóc dáng nhỏ bé, chiếc quần bạc màu, có mỗi cái kính dùng mãi 3 năm, việc mình thích dùng túi cói, túi vải,... đủ thứ chuyện trên đời, cái gì cũng có thể nghĩ ra. 

Nhiều khi đọc mà phì cười vì có những chuyện không kém phần ly kỳ và cuốn dã man. Nếu là người khác chắc mình tin sái cổ và cũng ghét nhân vật cậu Ba này cay đắng”, người yêu Miko Lan Trinh viết.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kenji-nguoi-yeu-miko-lan-trinh-noi-gi-khi-bi-to-muon-hinh-tren-mang-nhan-vo-cua-minh-20230618210536933.htm

Miko Lan Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao