Khách sạn cam kết hoàn tiền phòng nếu du khách gặp mưa trong kỳ nghỉ

''Đảo quốc sư tử'' Singapore có lượng mưa trung bình lên tới 171 ngày mỗi năm. Một khách sạn tại quốc gia này đã cam kết hoàn tiền phòng nếu như du khách gặp trời mưa trong thời gian lưu trú.

Khách sạn InterContinental Singapore đã triển khai một gói bảo hiểm đặc biệt. Theo đó, du khách sẽ được hoàn trả tiền một đêm lưu trú nếu kế hoạch của họ bị ảnh hưởng bởi trời mưa.

Tuy nhiên, vẫn có một vài điều du khách cần lưu ý. Chính sách này không phải áp dụng bất kỳ khi nào trời mưa mà chỉ khi tổng thời gian mưa vượt quá 120 phút vào ban ngày.

Khách sạn cam kết hoàn tiền phòng nếu du khách gặp mưa trong kỳ nghỉ-1
 Singapore có lượng mưa trung bình lên tới 171 ngày mỗi năm. Ảnh: CNBC

Gói này cũng chỉ áp dụng cho những người ở trong phòng hạng sang, có giá khởi điểm từ 850 SGD/đêm (15,6 triệu đồng) cho phòng Junior Suite và 4.500 SGD cho phòng tổng thống.

Số tiền này được hoàn trả dưới dạng voucher và phiếu này phải được sử dụng tại InterContinental Singapore trong vòng một tuần. Số tiền du khách nhận được tương đương với giá phòng 1 đêm.

Trước đó, ở Bali, một khách sạn cũng thông báo cấm điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử khác trong khu vực cạnh hồ bơi như một cách để khuyến khích du khách thư giãn hoàn toàn.

Trong khi đó, một số khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp thế giới, bao gồm cả Park Hyatt New York, đã tạo ra những căn phòng đặc biệt được thiết kế để có được giấc ngủ trọn vẹn, với máy tạo tiếng ồn trắng và trà giúp ngủ ngon.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khach-san-cam-ket-hoan-tien-phong-neu-du-khach-gap-troi-mua-trong-ky-nghi-2256036.html

khách sạn Singapore

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao