Khán giả vỗ tay nồng nhiệt khi Thu Trang, Tiến Luật trở lại kịch

Sau thời gian dài bận rộn với các dự án riêng, vợ chồng diễn viên Thu Trang - Tiến Luật gây chú ý khi trở lại với sân khấu kịch, góp mặt trong vở diễn "Tâm ma".

Tối 27/10, buổi công diễn vở kịch Tâm ma diễn ra tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ, quy tụ nhiều nghệ sĩ tham dự. Đây là vở kịch tâm lý, kinh dị xen lẫn yếu tố hài hước, khắc họa cuộc sống nơi làng quê của những con người có số phận khác nhau.

Trong Tâm ma, diễn viên Tiến Luật vào vai ông Mười - trùm buôn lậu, còn Thu Trang vào vai Lệ - người giúp việc của ông Mười. Trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng, Thu Trang và Tiến Luật nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả với những tràng vỗ tay nồng nhiệt.

Khán giả vỗ tay nồng nhiệt khi Thu Trang, Tiến Luật trở lại kịch-1
Thu Trang - Tiến Luật trong vở diễn "Tâm ma".

Diễn viên Thu Trang chia sẻ, sân khấu vốn là cái nôi của cô trong nghệ thuật. Dù có thời điểm, cô phải bước ra ngoài bươn chải để trưởng thành hơn, nhưng rồi nữ diễn viên cũng phải quay lại sân khấu - nơi cô xem là mái nhà của mình.

Thời gian qua, Thu Trang có diễn một số vở cũ. Song, Tâm ma là vở đầu tiên cô trở lại tập luyện. "Tôi thấy quá khó khăn. Tôi tưởng sau khi tôi "đi để trở về" thì tập vở sẽ dễ hơn, nào ngờ khó hơn. Thông thường chỉ tập 1 tháng là xong, lần này tôi tập 3 tháng.

Sau nhiều năm trở lại, tôi cảm thấy rất vui khi đứng trên sân khấu và được tương tác với khán giả. Điều khiến tôi cảm thấy xúc động chính là khán giả vẫn vui, vẫn vỗ tay, đón chờ sự xuất hiện của mình", Thu Trang nói.

Khán giả vỗ tay nồng nhiệt khi Thu Trang, Tiến Luật trở lại kịch-2
Thu Trang xúc động khi trở lại sân khấu kịch sau thời gian dài.

Diễn viên 8X cũng tiết lộ, dàn diễn viên trong vở diễn này rất đoàn kết, tâm huyết nên đã cố gắng bỏ bớt các hoạt động nghệ thuật khác để thuận tiện cho việc tập vở.

Diễn viên Tiến Luật cũng chia sẻ, ban đầu đạo diễn mời anh vào một vai có nhiều yếu tố hài hước, nhưng sau 3 tháng tập luyện, từ vai hài anh lại vào một vai khá... bặm trợn.

"Trước khi lên sân khấu tôi run lắm, lo lắng và áp lực nhiều. Nhưng tôi vui khi có những chỗ mình diễn bị "rớt miếng", không vui mà mọi người cũng vỗ tay. Điều này khiến tôi "sung" hơn. Tôi vốn xuất thân từ sân khấu tấu hài, nên khi diễn kịch dài, tôi luôn cảm thấy may mắn, xúc động", Tiến Luật bộc bạch.

Ngoài Thu Trang và Tiến Luật, 2 diễn viên Khả Như và Huỳnh Phương cũng được chú ý trong Tâm ma. Trong vở diễn, Khả Như và Huỳnh Phương vào vai 2 người đang yêu nhau thắm thiết. Đặc biệt, cặp đôi có 3 cảnh hôn nhau ngay trên sân khấu, khiến người xem thích thú.

Khán giả vỗ tay nồng nhiệt khi Thu Trang, Tiến Luật trở lại kịch-3
Huỳnh Phương và Khả Như vào vai cặp đôi đang yêu nhau.

Về những cảnh thân mật này, Khả Như chia sẻ: "Hồi đầu, tôi và Huỳnh Phương dùng kỹ thuật để hôn thôi, né bên này, né bên kia. Nhưng đạo diễn Hữu Tiến nói với tôi rằng nếu không hôn thật thì bị trừ tiền (cười).

Trong nhiều năm làm nghề, tôi và Huỳnh Phương cũng ôm nhiều người, hôn nhiều người, nhưng khi 2 chúng tôi ôm nhau, hôn nhau lại áp lực kinh khủng. Mỗi lần chúng tôi hôn là anh chị đồng nghiệp hú hét".

Khả Như cũng chia sẻ thêm, cô vốn chưa chuẩn bị tâm lý khi được mời vào vai diễn này nhưng khi biết NSƯT Đàm Loan, diễn viên Thu Trang, Tiến Luật - những người rất giỏi nghề, nhiều kinh nghiệm - cũng góp mặt, cô đã quyết không bỏ lỡ cơ hội.

"Sân khấu luôn là nơi "nhóm" lửa nghề cho tôi. Không có gì "sướng" bằng được đồng hành cùng các anh chị trong một vở diễn. Làm nghề, có những thời điểm tôi cảm thấy khó khăn, khi trở về sân khấu, tôi có cảm giác được chữa lành", Khả Như bày tỏ.

Khán giả vỗ tay nồng nhiệt khi Thu Trang, Tiến Luật trở lại kịch-4
Các diễn viên giao lưu với truyền thông tại buổi công diễn.

Cũng tại buổi công diễn, nghệ sĩ Hữu Tiến (đạo diễn vở kịch Tâm ma) cho biết trong quá trình tập luyện, diễn viên tranh luận, cãi vã, giận hờn rất nhiều. Không chỉ vậy, nam đạo diễn cũng tiết lộ, để vở kịch được đưa đến khán giả, ê-kíp đã nhiều lần thay đổi kịch bản.

"Có những đêm, dàn diễn viên thức trắng để bàn bạc về đường dây kịch bản. Chúng tôi gây lộn qua tin nhắn, qua điện thoại hay thậm chí gây nhau tại sân khấu rất nhiều lần. Nhưng tất cả điều đó cũng do chúng tôi hướng tới mục đích giúp vở diễn được hoàn thiện hơn thôi", anh chia sẻ.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/thu-trang-tien-luat-tro-lai-kich-sau-5-nam-vui-vi-khan-gia-van-vo-tay-20231028093906942.htm

tiến luật Thu Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao