Khoảnh khắc xạ thủ Hoàng Xuân Vinh ôm chặt vợ ngày chiến thắng trở về

(2Sao) - Vợ anh Hoàng Xuân Vinh, chị Phan Hương Giang và con gần như là những người cuối cùng được gặp ông xã vừa trở về sau khi làm nên kỳ tích cho thể thao Việt Nam ở Olympic 2016. Hai vợ chồng đã ôm chặt nhau trong ngày đoàn tụ.

Mặc dù xuống sân bay Nội Bài khá lâu, nhưng phải đến 30 phút sau, vợ và người thân xạ thủ Hoàng Xuân Vinh mới được gặp anh. Ngày đoàn tụ trong niềm vui chiến thắng của gia đình anh khiến nhiều người không khỏi bùi ngùi.






Sau một khoảng thời gian chờ đợi khá lâu, cuối cùng vợ và người thân xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã được gặp anh.

Ngoài gia đình, tình cảm của người hâm mộ nước nhà dành cho người hùng của thể thao Việt Nam ngoài sức tưởng tượng của Hoàng Xuân Vinh. Ngay khi bước xuống Nội Bài, anh gần như cảm thấy choáng ngợp bởi biển người đang đón chờ và hô to tên của anh. Phải dành khá nhiều thời gian cho báo chí và người hâm mộ nên anh chưa thể gặp được vợ và 2 con dù chỉ cách vài bước chân.

Vợ anh, chị Hương Giang vẫn nhẫn nại đứng ở một góc sân bay chờ chồng trong niềm vui và nhiều cảm xúc khó tả. Chị chia sẻ, đã rất nhiều lần ra sân bay đón anh sau những chuyến thi đấu, tuy nhiên đây là lần đặc biệt nhất. Ngay khi gặp được chồng, chị đã không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc, chị đã được anh ôm chặt trong vòng tay, đó cũng là khoảnh khắc xúc động và đẹp nhất tại sân bay Nội Bài.

Nhóm PV
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao