Không chỉ diễn hài xuất chúng, Hoài Linh còn là diễn viên hành động đáng ngưỡng mộ

Hoài Linh đã tự diễn cảnh bay nhảy khi vào vai người rừng trong Rừng xanh kỳ lạ truyện



Sau teaser đầu tiên, đoàn làm phim Rừng xanh kỳ lạ truyện tiếp tục mang đến cho khán giả đoạn phim quảng cáo tiếp theo dài 80 giây. Chưa đi sâu vào nội dung câu chuyện, teaser thứ hai chiêu đãi người xem hàng loạt pha hành động mãn nhãn của nhân vật người rừng do Hoài Linh thể hiện.

 


Khán giả nay cũng được thấy tạo hình hoàn chỉnh của người rừng bí ẩn - nhân vật lấy cảm hứng từ câu chuyện ngoài đời thực của Hồ Văn Lang. Không có bất cứ câu thoại nào, người rừng ghi điểm bằng các pha bay nhảy, đấm đá khi chạm trán với những người vô tình xâm phạm lãnh địa của ông.

 


Hồi tưởng về các phân cảnh hành động trong Rừng xanh kỳ lạ truyện, Hoài Linh cho biết: “Tôi rất thích đóng cảnh hành động và không cần người đóng thế. Bất cứ khi nào còn sức, tôi đều quyết tâm thực hiện tới cùng. Phim có người rừng bay nhảy, tức là khán giả muốn trông thấy mặt mình bay nhảy, leo trèo ra sao. Dĩ nhiên, tôi cùng các bạn diễn phải đeo các đồ bảo hộ, siết chặt sao cho an toàn. Dù vậy, về đến nhà đôi lúc cũng thấy tím bầm cả người vì các cảnh quay trong ngày”.

 


Với đạo diễn Khương Ngọc, ban đầu anh rất sợ khi biết Hoài Linh muốn tự mình diễn cảnh bay lượn trước ống kính. “Trước khi bấm máy, tôi luôn nghĩ anh ấy siêu mỏng, gió thổi cũng bay. Rủi ro nhỡ có chuyện gì là cả đoàn làm phim ảnh hưởng. Nhưng rồi không hiểu anh Linh lấy đâu ra sức khỏe trong thân hình mỏng manh ấy, diễn xuất các cảnh hành động quá sức ấn tượng”, anh nói.

 


Trong suốt quá trình quay phim, Hoài Linh luôn chỉ nói với Khương Ngọc một câu rằng: “Đừng lo, mấy chuyện này ăn nhằm gì với anh”. Khó khăn lớn nhất là một cảnh quay khi trời mưa, yêu cầu danh hài phải đập người vào thân cây thông. Toàn bộ thời gian chuẩn bị cho hệ thống dây cáp đã mất cả nửa ngày trời.

 


Cứ mỗi lần anh Hoài Linh đập người vào cây thông, tôi thấy thót tin. Ngón tay anh cà vào thân cây bị chảy máu, nhưng anh ấy không hề nản lòng. Thú thật là khi nghĩ lại, tôi thấy mình quá liều bởi bay dây rất khó diều khiển tốc độ. Giờ thì mọi chuyện cũng đã xong, tôi mừng tới mức chân tay rụng rời”, Khương Ngọc tiết lộ. 

 


Bên cạnh Hoài Linh, các ngôi sao sáng giá của Rừng xanh kỳ lạ truyện cũng bắt đầu lộ diện. Trung Dân sắm vai nhà khoa học tài ba, nhìn qua thì hiền từ, nhưng thực chất chất chứa nhiều bí mật trong lòng. Tiến Luật là người quản gia cho gia đình nhà khoa học, sở hữu nét mặt bí hiểm…

 


Khương Ngọc, đạo diễn của bộ phim, bất ngờ xuất hiện trên màn ảnh trong bộ đồ kỳ lạ, mang phong cách “siêu anh hùng”. Với ánh mắt sắc lẹm, anh hứa hẹn đem đến những giây phút kịch tính và bất ngờ cho người xem.

 


Tuy nhiên, câu hỏi lớn nhất mà teaser thứ hai của Rừng xanh kỳ lạ truyện là nhân vật của Thu Trang. Nếu như ở đoạn phim trước, cô xuất hiện trong bộ dạng đáng sợ, đúng mẫu “bà già đau khổ”, thì trong đoạn phim mới nhất, trông cô gái hoàn toàn bình thường. Liệu có điều gì bi kịch đã xảy ra với mỹ nữ? Hay tồn tại bí mật kinh hoàng nào về mỹ nữ của Thu Trang đang chờ được khán giả khám phá?

 


Cùng với đó, ê-kíp còn gợi ý rằng đây là một trong những bộ phim hiếm hoi mang đề tài người đột biến của điện ảnh Việt, đồng thời gợi mở về “trận chiến tay ba” giữa các nhân vật của Hoài Linh, Thu Trang và Khương Ngọc.

 


Xuyên suốt đoạn teaser 80 giây mới của Rừng xanh kỳ lạ truyện là không khí kịch tính, trên nền nhạc dồn dập, gây ra cảm giác phấn khích và kích thích trí tò mò cho người xem. Song, điểm xuyết trên đó là một vài tình huống hài hước, thư giãn.


Chúng đến từ nhóm giai nhân theo sát phục tùng gồm Quản gia (Tiến Luật) và Cơ (Thanh Phương), Rô (Hoàng Mèo), Chuồn (Hứa Minh Đạt). Song song đó, là nhóm bạn trẻ gồm Nhật Minh (BB Trần), Đoan Trang (Yaya Trương Nhi) và An Nhiên (Yu Dương). Họ thực hiện chuyến đi phượt khám phá thiên nhiên hoang dã với sự hướng dẫn của Lộn (Tân Phan).


Có thể thấy ê-kíp Rừng xanh kỳ lạ truyện muốn kết hợp nhiều yếu tố thể loại, từ kinh dị đến hài hước, từ giả tưởng đến giật gân, thậm chí là pha chút lãng mạn cho “đứa con tinh thần của mình. Đây là một trong những dự án “chơi lớn” của họ trong dịp Tết Nguyên đán 2017 bởi phim còn được đầu tư công nghệ 3D, với nhiều hình ảnh kỹ xảo cầu kỳ, mãn nhãn.

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 


Rừng xanh kỳ lạ truyện khương ngọc Thu Trang Hoài Linh danh hài

Tin tức mới nhất