Không chỉ Thái Lan, các cô nàng Happy Polla phiên bản Trung Quốc, Hàn Quốc cũng nổi rần rần vì 'xấu lạ'

Nếu bạn còn tự ti về ngoại hình của mình, hãy nhìn những cô gái mập mạp dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thấy tự tin hơn nhiều.

1. Happy Polla

Happy Polla không còn là cái tên xa lạ với cư dân mạng Việt Nam. Thậm chí cô nàng đã tới đất nước hình chữ S nhiều lần trong sự chào đón nồng nhiệt của các bạn trẻ. Có thể nói Happy Polla là người khởi đầu cho trào lưu "xấu lạ" nhưng vẫn thu hút được đông đảo sự chú ý.

Những hình ảnh "xấu lạ" của Happy Polla:

 

Happy Polla được biết tới là một trong những hiện tượng mạng nổi tiếng tại Thái Lan và các nước châu Á trong đó có Trung Quốc, Việt Nam... Năm 2013, khi những tấm hình 'tự sướng' của cô được lan truyền trên mạng. Thân hình mập mạp quá khổ, làn da nâu sạm, khuôn mặt 'xấu lạ' với sự tự tin bất chấp ngoại hình khiến không ít người khóc thét. Hiện facebook cá nhân của cô nàng sở hữu hơn 1 triệu lượt thích.

 

Happy Polla quậy tưng bừng khi đến Việt Nam

 

2. Soobin

Nếu bạn là một fan của ẩm thực chắc chắn không thể không biết tới Yang Soo Bin. Yang Soo Bin được cư dân mạng biết tới với biệt danh "thánh ăn" của Hàn Quốc. Ngoài khả năng ăn uống không có điểm dừng, Soo Bin còn khiến người khác 'phát thèm' khi diễn tả chân thực độ ngon của những món ăn cô nàng nếm qua. 

 

Một video được lan truyền rộng rãi của Soo Bin

 

Soo Bin sở hữu thân hình ngoại cỡ, gương mặt không nổi bật nhưng cô đã lấy điểm yếu của mình biến thành điểm mạnh. Dựa theo xu hướng sống một mình của giới trẻ Hàn Quốc, Soo Bin mở một kênh ăn uống của riêng mình, đồng thời chia sẻ video thưởng thức các món ăn trên fanpage cá nhân. Ngoài ra, cô nàng còn trò chuyện để giúp các bạn trẻ xứ Hàn không cô đơn khi ăn uống.

Hiện Soo Bin đã thu hút hơn 800.000 lượt theo dõi trên mạng cũng như hàng nghìn fan khắp châu Á.

Chỉ cần nhìn cô nàng ăn thôi đảm bảo không ai có thể ngồi yên

 

Bạn đã thấy phát thèm chưa nào

 

3. Cái Luân Mạt

Cái Luân Mạt sinh ngày 28/6/1998 tại Hồ Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, được mệnh danh là "Happy Polla" phiên bản Trung nhờ vào ngoại hình có phần giống với cô nàng nổi tiếng người Thái Lan.

Sở trường của Cái Luân Mạt là nhảy nhót cực sôi động bất chấp thân hình mập mạp của mình. Mỗi lần livestream, Cái Luân Mạt luôn thu hút hàng nghìn người xem và bình luận. Chính nhờ ngoại hình đặc biệt, cùng sự tự tin phóng khoáng, Cái Luân Mạt đã biến những bình luận ác ý thành bình luận tích cực cũng như biến nó thành động lực để sống vui vẻ.

Video ghi lại hình ảnh Cái Luân Mạt nhảy múa vui vẻ

 

Ngoại hình cực kỳ ấn tượng của cô nàng ở ngoài đời

 

>>> Gặp nàng béo được mệnh danh Happy Polla phiên bản Trung Quốc

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-chi-thai-lan-cac-co-nang-happy-polla-phien-ban-trung-quoc-han-quoc-cung-noi-ran-ran-vi-xau-la-n-112392.html

Cái luân mạt soobin béo mập mạp quizz Happy Polla Thái Lan Hàn Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao