Gặp nàng béo được mệnh danh Happy Polla phiên bản Trung Quốc

Sở hữu thân hình mập mạp cùng sự tự tin phi thường, cô nàng Cái Luân Mạt nổi tiếng với cái tên "Happy Polla" phiên bản Trung.



Nếu bạn nghĩ rằng chỉ có những cô nàng xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai mới được cư dân mạng hâm mộ? Chắc hẳn bạn sẽ phải thay đổi quan niệm sau khi xem video về cô nàng mập mạp Cái Luân Mạt đang nổi đình đám trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

Xuất phát từ những video livestream trên mạng xã hội, Cái Luân Mạt lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Ban đầu có nhiều bình luận ác ý, chỉ trích ngoại hình của cô nàng. Tuy nhiên, chính sự tự tin, tính cách phóng khoáng cùng những video hài hước của Luân Mạt đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Cô nàng không ngại sử dụng cơ thể biểu diễn, nhảy múa, thậm chí làm những hành động quá khích để thu hút sự chú ý của mọi người.

 

Những video nhảy múa của Luân Mạt luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng

 

 

Mỗi video livestream của Luân Mạt đều thu hút hàng chục nghìn người xem. Nhờ ngoại hình vượt trội cùng sự tự tin đặc biệt, Luân Mạt được cư dân mạng ưu ái gọi là Happy Polla phiên bản Trung. 

Cái Luân Mạt sinh ngày 28/6/1998 tại Hồ Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Nói về ngoại hình mập mạp của mình, Luân Mạt chia sẻ: "Béo là có một nội lực tiềm tàng, tự tin là sẽ đẹp, tôi sẽ tiếp tục tự tin". Luân Mạt cho biết cô không ngại người khác cười chê mình mà sẽ tiếp tục cuộc sống hạnh phúc.

Luân Mạt rất tự tin khi xuất hiện trước mọi người

Cô nàng không ngại "làm trò" để mọi người vui vẻ

 

>>> Happy Polla bất ngờ xuất hiện trên kênh truyền hình Việt Nam

 

Gen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gap-nang-beo-duoc-menh-danh-happy-polla-phien-ban-trung-quoc-n-112299.html

quizz Happy Polla béo phì cư dân mạng Trung Quốc

Tin tức mới nhất