Không chịu mua sắm, khách du lịch bị hướng dẫn viên mắng chửi thậm tệ

"Các người đi du lịch phải mang theo lương tâm chứ, tại sao lại có thể keo kiệt hà tiện như vậy, có nghĩ đến người khác nữa không?", hướng dẫn viên mắng khách.

Những ngày này, người Trung Quốc đang trải qua kỳ nghỉ Trung thu và Quốc khánh kéo dài hơn 1 tuần, lượng người di chuyển về quê hay đi du lịch cực kỳ lớn. Không ít du khách có trải nghiệm không vui trong dịp này.

Vài ngày trước, một nhóm du khách đến Quý Dương, Quý Châu đã bị nữ hướng dẫn viên mắng chửi thậm tệ chỉ vì họ không chịu mua sắm tại các địa điểm mà cô đưa đến. 

Trong video do một số du khách quay lại, hướng dẫn viên này mắng mỏ, chửi bới du khách trên ô tô. Cô nói rằng bản thân đã làm việc chăm chỉ liên tục hai ngày, tới mỗi danh lam thắng cảnh đều không ngại nắng mưa, giúp du khách chụp ảnh, vậy mà khi đến các địa điểm mua sắm thì họ không hề nể mặt cô, không chịu bỏ tiền mua gì.

Không chịu mua sắm, khách du lịch bị hướng dẫn viên mắng chửi thậm tệ-1
Hướng dẫn viên yêu cầu tài xế đỗ xe ở khu vực nghỉ ngơi và đe dọa du khách rằng nếu họ không mua sắm, cô sẽ bỏ đoàn không dẫn nữa. (Ảnh cắt từ clip)

"Các người đi du lịch phải mang theo lương tâm chứ, tại sao lại có thể keo kiệt hà tiện như vậy, có nghĩ đến người khác nữa không?", cô gái lớn tiếng mắng mỏ.

Sau đó, hướng dẫn viên này yêu cầu tài xế đỗ xe ở khu vực nghỉ ngơi trong suốt một tiếng đồng hồ, yêu cầu du khách trả phí vào địa điểm tham quan hoặc vào cửa hàng mua sắm, tiêu tiền.

Nếu vẫn không có ai chịu mua sắm, cô sẽ bỏ đoàn. Cuối cùng, nhờ sự phối hợp của công ty du lịch, đoàn khách mới được tiếp tục hành trình. 

Sau khi clip ghi lại cảnh này lan truyền trên mạng, các quan chức địa phương nhanh chóng nhận được thông tin. Ngay lập tức, Sở Văn hóa và Du lịch thành phố Quý Dương khẳng định rằng, Sở và các cơ quan thực thi pháp luật khác đang xác minh và sẽ sớm công bố. Nếu có hành vi gây rối thị trường du lịch ở thành phố, Sở sẽ điều tra đến cùng và không bao giờ dung thứ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/khong-chiu-mua-sam-khach-du-lich-bi-huong-dan-vien-mang-chui-tham-te-ar824276.html?fbclid=IwAR0m8YnDwrr16dJM-JKnWupCtiEvm-Iw91ZQ0lhFtEbnwa9pZCG0Umtw1g0

hướng dẫn viên du lịch du khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao