Nhóm du khách bị kẹt trên tàu lượn siêu tốc giữa trời mưa

Chua cùng hội bạn đã gặp sự cố ở công viên giải trí Genting Skyworlds (Malaysia) nhưng không được nhân viên tại đây hỗ trợ kịp thời.

Chua (30 tuổi, đến từ Malaysia) đã chia sẻ trải nghiệm đáng sợ của mình tại công viên giải trí Genting Skyworlds ở Malaysia.

Ngày 2/9, cô và 6 người bạn cùng nhau chơi chuyến tàu lượn siêu tốc có tên Epic Voyage to Moonhaven (tạm dịch: Hành trình hùng vĩ đến Moonhaven). Theo video được Chua đăng tải, chuyến đi bắt đầu bằng khung cảnh đẹp khiến cô vô cùng phấn khích.

Tuy nhiên, mọi việc trở nên tồi tệ khi chuyến tàu lượn bị dừng ở điểm cao nhất, khiến nhóm 7 người và 3 người chơi khác bị mắc kẹt. Không lâu sau đó, trời bắt đầu đổ cơn mưa.

Nhóm du khách bị kẹt trên tàu lượn siêu tốc giữa trời mưa-1
Cùng bạn bè đi công viên giải trí, cô gái Malaysia gặp phải trải nghiệm đầy ám ảnh (Ảnh: Chụp màn hình).

"Chúng tôi bị mắc kẹt ở trên đỉnh suốt 15 phút dưới mưa lớn. Trời lạnh cóng và mắt mọi người thậm chí không thể mở. Chúng tôi chỉ biết la hét, cầu cứu liên tục", Chua nói.

Chia sẻ với AsiaOne về vụ việc, Chua cho hay: "Chúng tôi rất lo lắng vì không nhận được bất kỳ hướng dẫn nào. Mọi người cũng không biết chuyện gì đang xảy ra".

Nhân viên tại công viên giải trí nói với Chua rằng, một sự cố tương tự từng xảy ra cách đây 2 tháng, nhưng không có biện pháp nào được thực hiện để khắc phục vấn đề nguy hiểm này.

Trong video, các nhân viên của công viên Genting Skyworlds đã giúp đỡ những hành khách ướt sũng ra khỏi chuyến tàu lượn "tử thần".

"Nhân viên có thể cử người đến đưa ô cho chúng tôi ngay khi phát hiện vấn đề kỹ thuật, nhưng trong 15 phút không có ai đến giúp đỡ", Chua cho hay.


Hành khách gặp sự cố nguy hiểm ở công viên Malaysia (Video: @thesandaily).

Kể lại trải nghiệm của mình tại công viên giải trí Genting Skyworlds, Chua viết trong phần chú thích: "Đây là trải nghiệm thất vọng và ám ảnh".

Cô gái 30 tuổi cho biết, 2 người bạn của mình đã "run rẩy và tái nhợt" do bị mắc kẹt trên tàu lượn. Chua cũng bị sốt vào ngày hôm sau.

"Một trong số người bạn của tôi thậm chí đã khóc. Chúng tôi lo lắng nên yêu cầu phía công viên kiểm tra sức khỏe cho mọi người. Nhưng họ chỉ đưa bạn tôi đến phòng cấp cứu, cung cấp chăn và đệm để giữ ấm", Chua kể.

"Sau một hồi, công viên yêu cầu chúng tôi thay đồ và chuyển đến nơi khác vì chỗ họ sắp đến giờ đóng cửa", cô chia sẻ với AsiaOne.

Sau khi xảy ra sự cố nguy hiểm, ban quản lý công viên giải trí Genting Skyworlds không cung cấp bất kỳ hình thức bồi thường nào. Chua và bạn bè không phải là nhóm khách duy nhất gặp trải nghiệm nguy hiểm ở công viên giải trí nổi tiếng tại Malaysia.

"Tôi cũng từng bị như vậy. Chúng tôi bị kẹt khi chơi tàu lượn siêu tốc ở Genting Skyworlds. Trò chơi không đáng tiền một chút nào", một người dùng cho hay.

Khi được hỏi bởi AsiaOne, người phụ trách công viên Genting Skyworlds từ chối lên tiếng về sự cố này.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nhom-du-khach-bi-ket-tren-tau-luon-sieu-toc-giua-troi-mua-20230921140000969.htm?fbclid=IwAR0VnMxLLUXMxYxJZsc5hzMBQ_Nd2impRha1BDdQkRUrUdQfBkFstn0HvGw

malaysia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao