Không chịu thua chị kém em, Phạm Băng Băng cũng có bầu?

Hành động sờ bụng Phạm Băng Băng của Lý Thần khiến nhiều người nghĩ rằng nữ diễn viên đã... có bầu.

Sau sự cố bị bêu rếu là 'con hát' Phạm Băng Băng vẫn tỏ thái độ cứng rắn và thẳng thắn vốn có với những kẻ luôn có ác ý với mình. Đối với khán giả, Phạm Băng Băng luôn là một nghệ sĩ đa tài cũng như luôn nỗ lực hết mình trong mỗi vai diễn. Khán giả không chỉ quan tâm đến sự nghiệp điện ảnh của cô mà chuyện tình giữa nữ diễn viên xinh đẹp này và bạn trai Lý Thần vẫn luôn được truyền thông theo sát từng bước.

Mới đây, cặp đôi này đã bị phóng viên bắt gặp khi đi ăn đêm cùng nhau. Luôn bày tỏ sự galant với người phụ nữ mà mình yêu, Lý Thần mở cửa và dành cho Phạm Băng Băng những hành động yêu chiều. Tuy nhiên nếu như 2 nhân vật chính chỉ nắm tay nhau ra khỏi cửa hàng sẽ không trở thành đề tài bàn tán rôm rả cho cộng đồng mạng. Lý Thần rất tự nhiên đặt tay lên bụng người yêu khiến người xem vô tình nghĩ rằng phải chăng người đẹp họ Phạm đã mang thai?

 

Nhưng khi xem lại đoạn clip ghi lại cảnh cả 2 bước ra thì chính Phạm Băng Băng là người níu tay Lý Thần để đặt lên bụng ngụ ý nói rằng mình đã ăn quá no.


Cùng ra về sau khi ăn khuya, Lý Thần mở cửa cho người yêu lên trước còn mình vào sau

Lý Thần và Phạm Băng Băng đã công khai hẹn hò hơn 1 năm và trong suốt thời gian vừa qua, công chúng đã được chiêm ngưỡng không biết bao nhiêu cử chỉ ngọt ngào của anh chàng điển trai lịch lãm này dành cho bạn gái, không những thế anh cũng chẳng hề kiệm lời khen ngợi người đẹp trên weibo cá nhân. Khi nhận được câu hỏi về chuyện trăm năm, cả Phạm Băng Băng và Lý Thần chỉ đều mỉm cười và nói chưa có dự tính gì cụ thể.

Tiểu Hoàng
Theo Vietnamnet


Phạm Băng Băng và Lý Thần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao