Không khởi tố vụ 9 bộ hài cốt ở Tây Ninh

Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) quyết định không khởi tố vụ 9 bộ hài cốt được phát hiện trong lô cao su và nhà dân do người liên quan đã chết.

Ngày 11/1, liên quan vụ 9 bộ hài cốt được phát hiện trong lô cao su và nhà dân, Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) cho biết cơ quan điều tra quyết định không khởi tố vụ án.

Qua lời khai nhân chứng và khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra nhận định vụ việc chưa có dấu hiệu hình sự.

Người có liên quan đến vụ án là ông Đinh Văn X. (chồng bà Cao Thị Cẩm Vân) đã chết. Bà Vân khai không biết gì về nguồn gốc của 9 bộ hài cốt trên.

Không khởi tố vụ 9 bộ hài cốt ở Tây Ninh-1
Số hài cốt được phát hiện trong lô cao su tại Tây Ninh. Ảnh: TTXVN.

Trước đó, khoảng 7h ngày 9/1, anh Đinh Văn Phong, ngụ ấp Phước Tây, xã Phước Thạnh (huyện Gò Dầu), phát hiện 2 bộ hài cốt trong túi vải đã bị đốt cháy tại lô cao su phía sau nhà nên báo công an.

Công an huyện Gò Dầu có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. Công an phát hiện và thu giữ thêm 7 bộ hài cốt trong nhà bà Cao Thị Cẩm Vân (63 tuổi, hàng xóm anh Phong), cách hiện trường khoảng 500 m.

Tại cơ quan điều tra bà Vân khai 6 năm trước, ông X. nói với bà có người cần mua bộ hài cốt giá 100 triệu đồng. Ông X. mua được hai bộ hài cốt ở Đắk Lắk đem về nhưng bán không được.

Đầu 2019, ông X. bệnh nặng. Trước khi chết, ông tiết lộ cho bà Vân có hai bộ hài cốt dưới hồ nước sau nhà, nếu có người mua thì bán. Bà Vân sau đó đem số hài cốt này vứt ra lô cao su và bị hàng xóm phát hiện báo công an.

Ngoài ra, bà Vân khai không biết gì về lai lịch của 7 hài cốt giấu trong nhà.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/khong-khoi-to-vu-9-bo-hai-cot-o-tay-ninh-post1034991.html

hài cốt vụ án rúng động thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao