Không nhận ra Baifern Pimchanok khi chung khung hình cùng Mario Maurer

Baifern Pimchanok khiến công chúng bất ngờ với vẻ ngoài khác lạ trong lần xuất hiện mới nhất.

Ngày 10/6, lễ trao giải TV Gold Awards lần thứ 37 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi Thái Lan. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến sự xuất hiện của Mario Maurer và Baifern Pimchanok - 2 ngôi sao hạng A từng có màn kết hợp gây sốt khắp châu Á trong Mối Tình Đầu (2010).

Xuất hiện tại lễ trao giải, Mario Maurer ngay lập tức khiến người hâm mộ trầm trồ với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Trong khi đó, Baifern Pimchanok lại gây bất ngờ với visual có phần khác lạ khi trang điểm đậm. Thậm chí, trang phục tối màu khiến mỹ nhân 9X dừ đi trông thấy và nhiều người khó lòng nhận ra bạn gái Nine Naphat khi chung khung hình với Mario Maurer.

Không nhận ra Baifern Pimchanok khi chung khung hình cùng Mario Maurer-1
Mario Maurer - Baifern Pimchanok chung khung hình tại lễ trao giải.

Không nhận ra Baifern Pimchanok khi chung khung hình cùng Mario Maurer-2
Nam trong "Mối Tình Đầu" năm nào trông khác lạ với tạo hình có phần già dặn. Trong khi Mario vẫn giữ được nét điển trai, phong độ ở tuổi 34.

Được biết, tại TV Gold Awards năm nay, Mario Maurer đã xuất sắc giành được giải Nam chính xuất sắc nhất với vai diễn trong Là Em - dự án hợp tác cùng bông hồng lai Yaya Urassaya. Trong khi đó, Baifern Pimchanok cũng vinh dự nhận được giải Nữ chính xuất sắc nhất cho vai diễn ấn tượng trong trong Sợi Dây Hoàng Lan, đóng cùng bạn trai Nine Naphat.

Không nhận ra Baifern Pimchanok khi chung khung hình cùng Mario Maurer-3
Mario và Baifern nhận được giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải nhờ những dự án phim chất lượng.

Không nhận ra Baifern Pimchanok khi chung khung hình cùng Mario Maurer-4
Vào năm 2010, cả hai từng gây sốt khắp châu Á với vai diễn Shone - Nam trong siêu phẩm điện ảnh "Mối Tình Đầu".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khong-nhan-ra-baifern-pimchanok-khi-chung-khung-hinh-cung-mario-maurer-20230611112450981.htm?fbclid=IwAR2PH3hG3nU36v7LQaQtMGvn1HMGowT8hUqDVMwdUHVKtNGgPZdcdwg_mmU

Nine Naphat Baifern Pimchanok Mario Maurer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao