Không nhường nhau lối đi, 2 hành khách lao vào đánh nhau trên máy bay

Một cuộc ẩu đả đã xảy ra giữa 2 nam hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Ryanair sau khi một người từ chối cho người kia đi qua lối đi.

Đoạn video ghi lại khung cảnh hỗn loạn xảy ra hôm 3/7  trên chuyến bay từ Malta đến London Stansted (Anh).

Cụ thể, một hành khách người Anh không cho hành khách người Mỹ đi qua để đến chỗ ngồi bên cửa sổ của anh ta và sau đó cả hai đã lời qua tiếng lại rồi dẫn đến xô xát.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, 2 người đàn ông lao vào đánh nhau dữ dội khiến các hành khách chứng kiến bị sốc. Sau đó, tiếp viên cùng một số hành khách khác đã phải chạy vào can ngăn và tách 2 người đàn ông trên ra xa.

Không nhường nhau lối đi, 2 hành khách lao vào đánh nhau trên máy bay-1

Không nhường nhau lối đi, 2 hành khách lao vào đánh nhau trên máy bay-2

Ông Modwhadia, một hành khách cho biết chuyến bay bị hoãn khoảng 2 tiếng do sự việc và mọi người đều cảm thấy bực mình.

Hãng hàng không Ryanair cho biết trong một tuyên bố: "Hai hành khách trên chuyến bay này từ Malta đến Stansted (ngày 3/7) đã gây rối trước khi máy bay cất cánh. Phi hành đoàn đã giải quyết tình hình trước khi máy bay khởi hành an toàn đến Stansted sau sự chậm trễ nhỏ".

Đây không phải là lần đầu tiên hành khách đi trên các chuyến bay của Ryanair phải chứng kiến ​​cảnh hỗn loạn.

Hôm 30/6, một hành khách 'người Anh' đã cố gắng mở cửa máy bay trước khi máy bay chuẩn bị cất cánh từ Sân bay Zadar (Croatia).

Tháng trước, một chuyến bay của hãng hàng không Ryanair cũng bị hoãn 7 giờ, sau khi một hành khách say xỉn đã quát tháo phi hành đoàn rồi tấn công một cảnh sát.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khong-nhuong-nhau-loi-di-2-hanh-khach-lao-vao-danh-nhau-ngay-tren-may-bay-2164255.html

du khách đánh nhau

Tin tức mới nhất