Hành khách đi vệ sinh ra sàn khiến cả chuyến bay choáng váng

Một nam hành khách đã bị bắt sau khi có hành vi "phản cảm" trên chuyến bay của hãng hàng không Ấn Độ Air India.

Chuyến bay hôm 24/6 đi từ Mumbai đến Delhi đã bị ảnh hưởng khi một hành khách bất ngờ đi tiểu và đại tiện trên sàn máy bay, theo The Times of India. 

Người phát ngôn của Air India đã xác nhận với Insider rằng hành khách "có hành vi phản cảm, gây khó chịu cho những người khác cùng có mặt trên chuyến bay". Tuy nhiên, hãng hàng không không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết cụ thể nào về vụ việc.

Theo The Times of India, phi hành đoàn đã phát hiện ra hành vi quá khích và đưa ra lời cảnh báo trước khi cơ trưởng được thông báo về vụ việc. Ngay sau đó, người này đã được cách ly khỏi những hành khách khác. 

Hành khách đi vệ sinh ra sàn khiến cả chuyến bay choáng váng-1
Sự việc xảy ra trên chuyến bay của hàng hàng không Ấn Độ Air India. Ảnh: The Times of India

"Sự việc đã khiến một số hành khách khác trên máy bay bị kích động, choáng váng", The Times of India cho biết.

Khi máy bay đến Delhi, nam hành khách quá khích đã bị an ninh hàng không đưa đi và tạm giam tại một đồn cảnh sát địa phương. 

"Theo khiếu nại của cơ trưởng chuyến bay, cảnh sát Delhi đã lập hồ sơ tại đồn cảnh sát IGI và bắt giữ hành khách trên. Người này có dấu hiệu say rượu. Tòa đã cho phép tại ngoại nhưng cuộc điều tra bổ sung vẫn đang được tiến hành", một quan chức cấp cao của cảnh sát Delhi nói với Asian News International.

Người phát ngôn của Air India còn cho biết: "Air India tuân theo chính sách không khoan nhượng đối với hành vi ngang ngược và không thể chấp nhận được như vậy. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa các cuộc điều tra của phía cánh sát".

Vào tháng 1, Air India đã bị cơ quan quản lý hàng không nước này phạt 37.000 USD và đình chỉ bằng phi công trong 3 tháng sau khi một hành khách tiểu tiện lên người một nữ du khách khác, Bloomberg đưa tin.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hanh-khach-di-ve-sinh-ra-san-khien-ca-chuyen-bay-choang-vang-2159982.html

máy bay

Tin tức mới nhất