KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC: Hãng bao cao su Durex cũng đã cho ra mắt quần jeans!

Phản ứng của cư dân mạng trước thông tin này chỉ tóm gọn trong 4 từ: "Không thể nhịn cười".

Mới cách đây 1 ngày, hãng bao cao su hàng đầu thế giới Durex vừa nêu một thông cáo gây rúng động khắp đất nước Ấn Độ. Vâng, hãng này sẽ cho ra mắt QUẦN JEANS!

Tất nhiên là mọi sự đã được chuẩn bị kỹ càng. Bởi hãng Durex cũng đã lựa chọn cho mình "gương mặt thương hiệu" là nam diễn viên Ranveer Singh vốn nổi đình đám ở xứ Bollywood.

Lời quảng cáo đi kèm với loại quần jeans này cũng khá hấp dẫn: "Chúng tôi có trong tay những nhà thiết kế giỏi nhất nhằm cho ra đời loại quần jeans mang đậm dấu ấn Durex, với màu xanh đặc trưng và chất liệu đặc biệt nhằm tạo nên độ đàn hồi, các yếu tố dẫn động và khoái cảm đi kèm!".

KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC: Hãng bao cao su Durex cũng đã cho ra mắt quần jeans! - Ảnh 1.
Quảng cáo mới nhất của Durex Jean với gương mặt đại diện là nam diễn viên Ấn Độ.

Còn nguyên do mà Durex nhắm đến mảng miếng quần jeans đã được giám đốc marketing của hãng tại Ấn Độ lý giải rằng, hãng bao cao su này vốn có mối liên kết mạnh mẽ với giới trẻ. Những yếu tố mà giới trẻ vốn cần thiết ở bao cao su của hãng cũng sẽ tồn tại ở sản phẩm jeans mới nhất, và hãng vô cùng tự tin rằng họ sẽ tạo nên niềm hứng thú mới đối với khách hàng.

Sự thoải mái, tiện dụng và năng động sẽ là những nét quan trọng nhất của sản phẩm jean lần này mà Durex tung ra thị trường.

Tuy rất chắc chắn vào thành quả sắp tới, có điều chắc Durex cũng đã lường trước được phản ứng của công chúng, đặc biệt là các cư dân mạng. Sản phẩm chưa ra mắt mà đã trở thành những lời mỉa mai nực cười.

KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC: Hãng bao cao su Durex cũng đã cho ra mắt quần jeans! - Ảnh 2.
Rất nhiều lời chế giễu bước tiến mới của Durex Jeans, đại loại như: "Từ nay đến cửa hàng cứ thoải mái mà hỏi mua Durex dài 80 centimet nhé, chả ai dám thắc mắc đâu"...

 
KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC: Hãng bao cao su Durex cũng đã cho ra mắt quần jeans! - Ảnh 3.
Một số ý kiến còn tục hơn: "Tôi nghĩ Durex làm luôn cái túi đựng thuốc (ý là thuốc tránh thai)", hay "Xưa có quần jeans rách, nay lại có quần jeans cao su chăng?" (một lối chơi chữ).
 
Theo TTVN

bao cao su Durex quần jeans

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao