Kim Tae Hee tự tin khoe cận nhan sắc ở tuổi U50

Dù đã là mẹ 2 con nhưng nhan sắc Kim Tae Hee đến giờ vẫn không hề thay đổi.

Trên trang cá nhân mới đây, Kim Tae Hee đã chia sẻ bài đăng sau một thời gian "ở ẩn" khỏi mạng xã hội.

Đi kèm với hình ảnh, bà xã Bi Rain cùng nhắn nhủ vài điều tới người hâm mộ: "Đã rất lâu lắm rồi nhỉ. Thời gian qua, tôi chỉ tập trung vào cuộc sống hàng ngày, sắp tới tôi sẽ xuất hiện trước các bạn bằng những tác phẩm mới. Do vậy, tôi tính đăng hình thường xuyên từ bây giờ. Lâu lâu mới tự sướng, và đăng vì hài lòng hahaha".

Kim Tae Hee tự tin khoe cận nhan sắc ở tuổi U50-1Kim Tae Hee tự tin khoe cận nhan sắc ở tuổi U50-2

Hình ảnh tự sướng mới của Kim Tae Hee nhanh chóng nhận bão "thả tim" từ người hâm mộ. Bởi đã lâu công chúng không thấy được hình ảnh mới của bà xã Bi Rain. 

Trong hình ảnh được chia sẻ, Kim Tae Hee tự tin khoe cận gương mặt đẹp không tì vết của mình. Dù chỉ trang điểm sương sương nhưng nhan sắc của mỹ nhân họ Kim trông vẫn nổi bật và phát sáng cả khung hình. 

Tới nay Kim Tae Hee đã bước sang tuổi 43 nhưng không vì thế mà nhan sắc của người đẹp bị ảnh hưởng. Qua đấy có thể thấy, Kim Tae Hee chăm sóc da và sức khỏe cho bản thân cực kỳ cẩn thận.

Nhìn diện mạo hiện giờ của Kim Tae Hee, người hâm mộ liền cảm thán, quả không hổ danh là một trong những tường thành nhan sắc của showbiz Hàn. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kim-tae-hee-tu-tin-khoe-can-nhan-sac-o-tuoi-u50-2023040916405267.htm

bi rain Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao