Kỳ Duyên - Minh Triệu hàn gắn như chưa từng có cuộc chia ly?

Hình ảnh Kỳ Duyên - Minh Triệu chia sẻ khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã hàn gắn, hoặc chưa từng có “cuộc chia ly” như nhiều thông tin trước đó.

Kỳ Duyên - Minh Triệu từng có khoảng thời gian hơn 5 năm gắn bó khăng khít sau khi tham gia một chương trình thực tế. Họ đồng hành với nhau từ sự nghiệp cho đến cuộc sống.

Tuy nhiên mới đây, rộ tin cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Trả lời báo chí, đại diện của cả hai cũng ngầm xác nhận đã chia tay. Các công ty quảng cáo cũng thông báo những công việc liên quan đến hình ảnh của Kỳ Duyên - Minh Triệu sẽ không thực hiện nữa.

Kỳ Duyên - Minh Triệu hàn gắn như chưa từng có cuộc chia ly?-1

Còn về Kỳ Duyên và Minh Triệu, cả hai không lên tiếng về tin đồn đang hướng về mình nhưng đều có những chia sẻ nhiều ẩn ý, đủ để những khán giả quan tâm đến tình cảm của cặp đôi tự hiểu và thấy tiếc nuối.

Kỳ Duyên - Minh Triệu hàn gắn như chưa từng có cuộc chia ly?-2

Tuy nhiên mới đây, Kỳ Duyên - Minh Triệu đều chia sẻ khoảnh khắc làm việc ở một không gian make-up giống nhau. Đáng nói, trong hình ảnh mới nhất cả 2 đều đề cập đến việc đánh son đỏ.


Kỳ Duyên - Minh Triệu hàn gắn như chưa từng có cuộc chia ly?-3Kỳ Duyên - Minh Triệu hàn gắn như chưa từng có cuộc chia ly?-4
Bức ảnh của Kỳ Duyên có bóng dáng của Minh Triệu.

Chưa kể, vào ngày 18/3, trong loạt ảnh Kỳ Duyên đăng lên trang cá nhân, netizen soi ra bóng dáng một cô gái có nét ngoại hình hao hao Minh Triệu. Không rõ điều này là trùng hợp hay cố ý nhưng nhiều netizen đã ngay lập tức đặt ra nghi vấn và bàn tán rôm rả về việc 2 người đẹp đã tái hợp.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/ky-duyen-minh-trieu-han-gan-nhu-chua-tung-co-cuoc-chia-ly-d197501.html

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao