Kỳ lạ bà mẹ sinh 3 ở tuổi 55

Một phụ nữ đã trở thành bà mẹ sinh con lớn tuổi nhất nước Anh sau khi sinh 3 đứa con kháu khỉnh ở tuổi 55. Và trước khi sinh, cô ấy đã dám làm những việc không tưởng này...

Theo The Sun, bà Sharon Cutts, 55 tuổi, đã nối tóc và tiêm botox trước khi sinh để vẫn xinh đẹp khi thấy con chào đời. Bà chia sẻ: “Tôi đã được bác sỹ hướng dẫn cách sử dụng botox và tôi đã sử dụng nó lúc ở phòng hộ sinh để khám khi mang thai 11 tuần. Nhưng tôi chỉ dùng một lượng rất nhỏ vì tôi biết khi mang thai không nên dùng chúng. Tôi cũng nối tóc nữa. Tôi muốn mình trông vẫn xinh đẹp khi chào đón các con của tôi ra đời”.
 
Bà Sharon, 55 tuổi, đã nối tóc, làm móng, tiêm botox để trông trẻ trung hơn sau khi sinh con.
 
Bà Sharon có 4 đứa con đều đã lớn trước khi mang thai thêm ba đứa nữa. Bà nói: “Tôi biết mình có khả năng mang đa thai vì bác sĩ đã đưa bốn phôi vào tử cung của tôi để tôi có cơ hội mang thai cao hơn. Khi chúng tôi được tin các bác sỹ đã nghe thấy đến ba tim thai cùng đập, bạn trai của tôi, anh Stuart đã sốc và tôi chỉ biết khóc trong niềm vui sướng”.
 
Sharon đã sinh ra ba đứa con khỏe mạnh và nặng từ 1.8 đến 2.2 kg.
 
Stuart và Sharon sống ở Boston Lincolnshire (Anh) đã đưa ba đứa trẻ về nhà sau khi sinh vào ngày 21/3. Do mang thai ba nên thời gian mang thai của bà đầy khó khăn, bà phải ở lại 11 tuần trong bệnh viện để đảm bảo thai nhi phát triển tốt.

Trong khoảng thời gian ở bệnh viện, các bác sỹ đã từng khuyên bà bỏ một trong ba đứa vì ở độ tuổi 55, việc mang đa thai sẽ khiến cô gặp nguy hiểm. Nhưng bà đã từ chối và vẫn kiên trì đến ngày sinh nở để cả ba đứa con đều được ra đời. Những đứa trẻ đã được sinh ra khỏe mạnh và nặng từ 1,8 đến 2,2 kg tại bệnh viện Nottingham.
 
Bà mẹ 55 tuổi đã phải chịu nhiều đau đớn trong khi mang thai.
 
Anh Stuart chia sẻ: “Khoảnh khắc Sharon sinh ra ba đứa con là một khoảng khắc đầy lo lắng, sợ hãi đối với tôi nhưng cũng là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong đời tôi”.

Sharon sống ly thân với chồng cũ đã 24 năm trước khi gặp bạn trai mới. Cặp đôi gặp gỡ nhau 4 năm trước và muốn có con cùng nhau nhưng Sharon đã vào thời kỳ mãn kinh. Vì vậy, để mang thai, bà phải nhờ đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Cặp đôi đã mất rất nhiều tiền của và nhiều nỗ lực mới có thể giúp Sharon mang thai.
 
Ở Anh, phương pháp này chỉ được áp dụng với phụ nữ dưới 42 tuổi. Do đó, cặp đôi đã phải đến một phòng khám tư ở London. Tháng 9/2014, họ đã gom góp tiền tiết kiệm và vay thêm hơn 10.000 bảng (hơn 300 triệu đồng) để trả cho những cuộc thụ tinh trong ống nghiệm nhưng không thành công do trứng không thể sống sót trong tử cung của Sharon sau nhiều nỗ lực của các bác sỹ.
 
Nhưng họ không bỏ cuộc, cặp đôi này đã bay đến Síp để thực hiện ước nguyện của mình và họ đã thành công. Sharon cho biết: “Chúng tôi bay sang Síp vì họ có thể thực hiện các ca thụ tinh trong ống nghiệm đến tuổi 60”.
 
Các bác sỹ đã cấy 4 trứng vào tử cung của cô Sharon để cô có khả năng mang thai cao hơn.
 
Anh Stuart nói: “Khi các bác sỹ nói sẽ cấy đến 4 trứng vào tử cung Sharon, tôi đã nghĩ: “4 trứng không phải quá nhiều sao” nhưng họ nói 4 trứng sẽ giúp Sharon có khả năng mang thai cao hơn, vì vậy chúng tôi đã đồng ý”.

Sharon nói thêm: “Sau hai tuần cấy trứng vào tử cung, tôi đi khám và quả thật tôi đã mang thai. Tôi lập tức báo tin cho Stuart và anh ấy như vui sướng lên tận cung trăng vậy. Và cả hai chúng tôi đều không thể tin vào mắt mình khi thấy ba đứa trẻ trên màn hình siêu âm".
 
Anh Stuart đã rất vui mừng khi cuối cùng những đứa con ra đời khoẻ mạnh.
 
Nhưng Sharon đã rất sốc khi bác sỹ nói rằng họ có thể sẽ phải bỏ một thai nhi vì việc mang thai ba ở độ tuổi 55 có thể gây hại cho bà. Tuy nhiên bà đã từ chối lời đề nghị đó vì lo sợ rằng nếu họ bỏ một đứa trẻ sẽ có thể khiến 2 thai nhi còn lại bị ảnh hưởng.
 
Bà sharon đã có 4 đứa con trước khi mang đa thai, và thậm chí còn lên chức bà.

Đổi lại với những đau đớn và vất vả phải trải qua trong thời kỳ mang thai, bà đã ra sinh ba đứa con đều khỏe mạnh và đang rất hạnh phúc. Sharon chia sẻ: “Mọi người trong gia đình tôi đều sống thọ. Mẹ tôi đã 70 nhưng vẫn khỏe mạnh, bà nội tôi đã sống được đến 100 tuổi. Vì vậy, tôi cũng sẽ như họ, sống khỏe mạnh để chăm sóc những đứa con bé nhỏ của mình. Tôi sẽ cố gắng để không giống như một bà lão, tôi sẽ khiến mình tôi xinh đẹp và trẻ trung hơn. Tôi 55 nhưng tôi tâm hồn mình vẫn còn trẻ trung lắm”.

Bà mẹ gần 60 tuổi nhấn mạnh sẽ tiếp tiêm botox và sơn móng tay để lúc nào cũng trông trẻ trung, xinh đẹp. "Tôi muốn trông giống như Barbara Cartland khi bước sang tuổi 80".

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao