Lady Gaga hoãn lưu diễn châu Âu vì 'những cơn đau nghiêm trọng'

Nữ ca sĩ Lady Gaga đã hoãn chuyến lưu diễn thế giới Joanne tại châu Âu đến năm sau vì những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Tour diễn thế giới Joanne của Lady Gaga bắt đầu ở Vancouver, Canada ngày 1/8. Theo đúng lịch trình, châu Âu là điểm tổ chức các đêm diễn tiếp theo. Lady Gaga bắt đầu 6 tuần ở đây vào ngày 21/9 tại Barcelona (Tây Ban Nha). Tiếp đó là Thụy Sĩ, Ý, Bỉ, Hà Lan, Pháp, Anh, Đan Mạch, Thụy Điển và kết thúc vào ngày 28/10 tại Đức.

Theo Fox News, nhà tổ chức Live Nation cho hay: “Lady Gaga đang trải qua những cơn đau nghiêm trọng và có thể ảnh hưởng đến khả năng biểu diễn. Cô ấy đang được chăm sóc bởi các chuyên gia y tế và họ đề nghị nữ ca sĩ hoãn lại lịch trình”.

Lady Gaga hoãn lưu diễn châu Âu vì những cơn đau nghiêm trọng-1
Lady Gaga đang gặp vấn đề sức khỏe. Ảnh: Getty.

Được biết nữ ca sĩ người Mỹ sẽ dành thời gian sắp tới để điều trị các chấn thương trong quá khứ. Cuộc sống hàng ngày cũng như sức khỏe của Lady Gaga bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những cơn đau dai dẳng.

Chủ nhân của ca khúc đình đám một thời Bad Romance liên tục không thể trình diễn ở Montreal vào hồi đầu tháng và ở Brazil tuần trước sau khi phải nhập viện để điều trị bệnh.

Lady Gaga cũng chia sẻ tình trạng bệnh tình trên Instagram: “Khi sức khỏe tốt hơn và tâm lý sẵn sàng, tôi sẽ kể thật sâu sắc về câu chuyện của bản thân. Tôi muốn mọi người thấy được sự mạnh mẽ, nỗ lực vượt qua bệnh tật chứ không đơn thuần chỉ biết một cách hời hợt”.

Hiện tại, Lady Gaga vẫn chưa cung cấp thêm thông tin về ngày bắt đầu chuyến lưu diễn ở châu Âu. Về phía tổ chức, Live Nation cho biết tour diễn Joanne sẽ tiếp tục ở Bắc Mỹ vào tháng 11 như đúng kế hoạch.

Theo Zing


sao quốc tế lady gaga

Tin tức mới nhất