Lâm Khánh Chi và trợ lý kém 21 tuổi 'cực tình' khi đi du lịch cùng nhau, dân tình khẳng định 1 việc?

Vừa qua, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi khoe khoảnh khắc 'tình bể bình' cùng trợ lý kém 21 tuổi check in tại Đà Lạt, dân tình khẳng định 1 việc.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi đăng ảnh khoác tay Phạm Giang - trợ lý trẻ tuổi và check in tại Đà Lạt. Dù chênh lệch tuổi tác khá nhiều nhưng người đẹp chuyển giới và trợ lý khi đứng cạnh lại trông xứng đôi.

Lâm Khánh Chi và trợ lý kém 21 tuổi cực tình khi đi du lịch cùng nhau, dân tình khẳng định 1 việc?-1
Lâm Khánh Chi khoác tay trợ lý trẻ tuổi và check in tại Đà Lạt.

Trước đó, Lâm Khánh Chi cho biết cô gặp Phạm Giang trong một lần chạy show. Anh chàng sinh năm 1998, quê Tây Ninh được người đẹp chuyển giới nhận xét là hiền lành và chân thành. Lâm Khánh Chi còn cho biết chính chàng trai kém 21 tuổi này là người giúp cô có thêm động lực "tân trang" nhan sắc.

Lâm Khánh Chi và trợ lý kém 21 tuổi cực tình khi đi du lịch cùng nhau, dân tình khẳng định 1 việc?-2
Lâm Khánh Chi cho biết chính chàng trai kém 21 tuổi này là người giúp cô có thêm động lực "tân trang" nhan sắc.

Cô từng chia sẻ: "Ngoài trợ lý, Giang còn phụ hết mọi công việc cho tôi. Giang là người trẻ nên truyền cho tôi năng lượng như bạn. Tôi thấy bản thân trẻ và tươi mới hơn. Đó cũng là động lực khiến tôi vừa chi 1 tỷ đồng để căng da mặt. Giang chấm nhan sắc của tôi được 9 điểm và mặc định tôi đang 22 tuổi".

Từ sau khi có tình yêu trẻ tuổi, người đẹp U50 đã có sự thay đổi nhiều nơi ngoại hình, không chỉ bỏ ra gần 1 tỷ để căng da mặt, phẫu thuật thẩm mỹ cho trẻ lại mà thời trang của cô cũng rất tươi tắn, thu hút. Mỗi khi xuống phố cùng bạn trai, nữ ca sĩ thường chọn các thiết kế kiệm vải, tôn được hết vóc dáng nuột nà.

Lâm Khánh Chi và trợ lý kém 21 tuổi cực tình khi đi du lịch cùng nhau, dân tình khẳng định 1 việc?-3
Mỗi khi xuống phố cùng bạn trai, nữ ca sĩ thường chọn các thiết kế kiệm vải, tôn được hết vóc dáng nuột nà.

Sau khi đường ai nấy đi với chồng cũ, Lâm Khánh Chi một mình nuôi con trai và cho biết con là động lực giúp mình thêm mạnh mẽ, bản lĩnh.

Gần đây, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái muốn tìm người mang thai hộ. Cô cho biết sẽ trả chi phí hậu tạ cho người nào muốn thực hiện. Nhiều người thắc mắc không rõ mục đích người đẹp tìm người hỗ trợ mang thai giúp ai, một số khán giả cho rằng cô nàng đang muốn có thêm một người con bầu bạn với bé Thiên Long (con đầu Lâm Khánh Chi).

Lâm Khánh Chi và trợ lý kém 21 tuổi cực tình khi đi du lịch cùng nhau, dân tình khẳng định 1 việc?-4
Lâm Khánh Chi và con trai.

Trước đó, Lâm Khánh Chi đã chi hơn một tỷ đồng để sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ. Theo đó, con đầu lòng của người đẹp là kết tinh từ tinh trùng của Lâm Khánh Chi lưu trữ khi cô chưa chuyển giới và trứng của người chị dâu. Bé Thiên Long được chào đời vào năm 2019.

Theo Gia Đình Việt Nam


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao