Lâm Tâm Như bỗng dưng là "kẻ thứ ba" trong chuyện tình Thư Kỳ - Hoắc Kiến Hoa

Vì nhầm lẫn tai hại của đài truyền hình mà bỗng chốc, Thư Kỳ lại kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như còn vui vẻ chúc phúc.

Làng giải trí Hoa ngữ thời gian qua liên tục đón tin vui từ phía các nghệ sĩ. Trước hết là đám cưới của cặp đôi 10 năm làm bạn thân Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như, sau đó cách đây chỉ 1 tuần, bạn thân của Lâm Tâm Như là Thư Kỳ và "bạn trai tin đồn 20 năm" Phùng Đức Luân cũng bất ngờ tuyên bố kết hôn tại Séc. Hai "hảo tỷ muội" Lâm Tâm Như và Thư Kỳ hiện giờ là những cô nàng hạnh phúc nhất Cbiz với đức lang quân tuyệt vời, vậy nhưng, trong sự kiện tối ngày hôm qua, truyền thông lại vô tình đưa tin nhầm, biến Lâm Tâm Như trở thành người thứ ba trong chuyện tình của... Thư Kỳ và Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như bỗng dưng là kẻ thứ ba trong chuyện tình Thư Kỳ - Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 1.
Vì lỗi của nhà đài mà chuyện tình của Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như - Thư Kỳ -
Phùng Đức Luân trở nên "éo le"

Chuyện là, ngày hôm qua, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, dù rằng không đi cùng nhau, nhưng cả hai lần đầu xuất hiện tại chung một sự kiện "Đêm từ thiện Bazaar". Xuất hiện tại thảm đỏ, MC có phỏng vấn nàng "Hạ Tử Vy" về chuyện hôn sự của Thư Kỳ, Lâm Tâm Như gửi lời chúc tới người bạn thân với thái độ thân thiện và vui vẻ: "Thực ra ai cũng có những việc riêng tư, họ không muốn nói thì chúng ta không nên khiên cưỡng", tuy nhiên có một kênh truyền hình ghi hình lại đưa tin lại, vì bất cẩn mà viết nhầm thông tin thành: "Thư Kỳ cùng Hoắc Kiến Hoa kết hôn bất ngờ, Lâm Tâm Như gửi lời chúc". Hình ảnh này được netizen nhanh chóng chụp lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Weibo, còn chế vui rằng: "Hóa ra Hoắc Kiến Hoa lại kết hôn với Thư Kỳ, Lâm Tâm Như lại là "tiểu tam" à?", còn cho rằng có lẽ phóng viên đã quá mệt và vất vả nên mới nhầm lẫn.


Lâm Tâm Như bỗng dưng là kẻ thứ ba trong chuyện tình Thư Kỳ - Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 2.
Nhầm lẫn của nhà đài đưa tin: "Thư Kỳ - Hoắc Kiến Hoa kết hôn nhanh chóng tại
châu Âu, Lâm Tâm Như vui vẻ chúc phúc"

Bên cạnh đó, liên quan đến tiểu bảo bối, cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều bày tỏ thái độ khá khác nhau. Khi được hỏi về giới tính của em bé trong bụng, Hoắc Kiến Hoa cho biết: "Bé trai hay bé gái không quan trọng, quan trọng là Lâm Tâm Như được nghỉ ngơi nhiều hơn", còn với Lâm Tâm Như, cô lại quan niệm, sức khỏe của em bé trong bụng mới là điều mà được cô ưu tiên nhất lúc này. Nói về chuyện của cô bạn thân Thư Kỳ, Lâm Tâm Như cho biết cô không hề biết kế hoạch kết hôn của hai người.


Lâm Tâm Như bỗng dưng là kẻ thứ ba trong chuyện tình Thư Kỳ - Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 3.
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như ngày hôm qua

Lâm Tâm Như bỗng dưng là kẻ thứ ba trong chuyện tình Thư Kỳ - Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 4.
Ngày hôm qua, cả hai cùng sóng bước tới thảm đỏ sự kiện

Lâm Tâm Như bỗng dưng là kẻ thứ ba trong chuyện tình Thư Kỳ - Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 5.
Mặc dù vậy, cả hai không chụp chung với nhau bất cứ bức ảnh nào

Lâm Tâm Như bỗng dưng là kẻ thứ ba trong chuyện tình Thư Kỳ - Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 6.
Lâm Tâm Như diện váy che bớt bụng bầu


Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao