Lần hội ngộ đầu tiên sau lộn xộn "tình ái" giữa Taylor Swift và Tom Hiddleston

(2Sao) - Cả hai ngôi sao được dự kiến ​​sẽ gặp nhau lần đầu tiên khi tham dự lễ trao giải vào đêm chủ tuần này.

Taylor và Tom đã từng có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau nhưng vì nhiều lý do mà cặp đôi tan vỡ. Sau khi công khai đường ai nấy đi vào đầu tháng 9 qua, cặp đôi đình đám này được dự kiến sẽ gặp nhau lần đầu tại lễ trao giải Emmy vào chủ nhật tới đây. Đó sẽ là một đêm đánh dấu sự thành công lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Tom kể từ khi yêu nữ ca sĩ "Blank Space". Tại buổi lễ, anh sẽ được vinh dự lên nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim ăn khách "The Night Manager", nhưng có lẽ sẽ là một đêm khiến Tom phải khó xử khi có sự xuất hiện của bạn gái cũ Taylor với vai trò là khách mời.

Tom và Taylor dự kiến sẽ gặp nhau lần đâu sau khi kết thúc cuộc tình 3 tháng
 chỉ vài tuần trước đó.


Khi thông tin về nữ ca sĩ "Blank Space" nằm trong danh sách khách mời tại lễ trao giải của Tom Hiddleston đã có rất nhiều những ý kiến lo ngại khi để họ gặp nhau. Mặc dù sau khi đường ai nấy đi với Taylor, nam diễn viên luôn nói rằng giữa anh và cô ấy không còn gì và Tom cũng cảm thấy không hối tiếc hay vương vấn đến cô nữa nhưng sự xuất hiện của ca sĩ "Blank Space" sẽ khiến anh cảm thấy không được thoải mái trong ngày của mình. Một nguồn tin nói với Daily Star Sunday, "Taylor vẫn nằm trong danh sách khách mời. Nhưng tất cả mọi người đều lo cho Tom, hy vọng và cầu nguyện cô ấy sẽ làm điều tốt là ở nhà và xem chương trình đó trên TV để tránh gây rắc rối. Taylor nên làm vậy vì lợi ích của chính mình nữa".

Vừa mới chia tay Tom Hiddleston chưa được lâu, chỉ trong vài ngày đã bắt gặp Taylor có ý định hẹn hò với nam diễn viên Zac Efron. Được biết trong lần hẹn này chính nữ ca sĩ là người chủ động ngỏ lời trước. Thế nhưng, chuyện tình nóng vội giữa Taylor và Zac Efron vẫn chỉ mới bắt đầu và chưa có một thông tin chính xác nào. Vào hôm thứ 5 tuần qua, nữ ca sĩ còn được xếp vào top không phải  "gu" con gái mà Zac muốn theo đuổi, nguồn tin In Touch tiết lộ.

Taylor và Zac Efron

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao