Lan Ngọc gặp sự cố phải nằm dài khi quay 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Lan Ngọc gặp sự cố sức khỏe, phải nhờ người hỗ trợ sau màn trình diễn ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Mới đây, 1 đoạn clip ghi lại cảnh Lan Ngọc lộ vẻ mệt mỏi, đau đớn trong hậu trường ghi hình cho chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã được hé lộ.

Trong clip, Lan Ngọc nằm dài trên sàn, có 1 nữ trợ lý ôm lấy cô và xoa bóp cho nữ diễn viên. Phải 1 lúc lâu sau Lan Ngọc mới ngẩng đầu lên.

Nguồn tin hậu trường cho biết, tình huống dẫn đến chuyện Lan Ngọc mệt mỏi nằm dài liên quan đến tiết mục Tuổi xì tin. Cụ thể, ở cuối tiết mục này, Lan Ngọc có cao hứng thực hiện 1 phần xoạc chân. Tuy nhiên, có thể vì khởi động chưa kỹ nên nữ diễn viên đã bị căng cơ, dẫn đến gặp sự cố phải nằm dài chờ ekip hỗ trợ xoa bóp và hỗ trợ.

Lan Ngọc gặp sự cố phải nằm dài khi quay Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-1
Lan Ngọc mệt mỏi, đau đớn nằm dài trên sàn nhà.

Với tập 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lan Ngọc nhận ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên khá xinh đẹp, cuốn hút, nói chuyện duyên dáng, hài hước nhưng hát không hay.

Dù là người xung phong mở màn phần diễn cá nhân nhưng Lan Ngọc lại có số điểm thấp nhất (tính đến thời điểm hiện tại).

Tuy có nhiều cố gắng song Lan Ngọc vẫn lộ khuyết điểm hát dở, ngoài vũ đạo ra thì giọng hát chẳng có gì đặc sắc. Thêm nữa, khán giả cũng nhắc nhở Lan Ngọc rằng nên chọn bài tốt hơn. Phần trình diễn cá nhân này có ý nghĩa rất quan trọng trong việc lập nhóm, nhưng vì chọn bài chưa tốt mà Lan Ngọc lại nhận số điểm thấp nhất.

Nói về những khó khăn khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Lan Ngọc chia sẻ: "Khó khăn lớn nhất có lẽ Ngọc là một diễn viên chứ không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nên "bản lĩnh" sân khấu của Ngọc hoàn toàn không có.

Lan Ngọc gặp sự cố phải nằm dài khi quay Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-2
Lan Ngọc thừa nhận cô thiếu bản lĩnh sân khấu.

Chia sẻ thật lòng là hôm thử đồ cho đêm solo, khi mặc full set đồ diễn, Ngọc quên luôn động tác vì có một cảm giác rất khác, tự nhiên hồi hộp và lo lắng kinh khủng. Thậm chí, trước khi bước lên sân khấu biểu diễn, tay Ngọc run ơi là run, các "chị đẹp" phải ủng hộ tinh thần cho Ngọc rất nhiều để có đủ tự tin bước bên sân khấu.

Hơn 8 năm, Ngọc mới quay lại cảm giác ăn, ngủ trên phòng tập. Hỏi Ngọc có mệt không, chắc chắn là có nhưng bù lại rất vui và ấm cúng khi các chị đẹp cùng tập luyện với nhau và cùng một mục đích chung đó là mang đến cho khán giả những màn trình diễn chỉn chu, đẹp mắt và không kém phần ấn tượng".

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lan-ngoc-gap-su-co-phai-nam-dai-khi-quay-chi-dep-dap-gio-re-song-2023110116462134.htm

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao