Lấy chồng kém 12 tuổi, cô dâu khóc 'cạn nước mắt' khi nghe câu nói trong ngày vui

Đã từng trải qua một lần đổ vỡ cùng 2 người con riêng, cô dâu bị khách quan bàn tán, dè bỉu trong ngày vui khi lấy chồng kém 12 tuổi.

Sự việc xảy ra tại một thị trấn nhỏ ở Hà Nam (Trung Quốc).

Cụ thể, chú rể Lý Minh là một chàng trai trẻ 26 tuổi còn cô dâu là người phụ nữ đã ly hôn, có 2 con và hơn anh 12 tuổi, thông tin từ trang Sohu. 

Cuộc hôn nhân này với nhiều người là "bất thường" bởi cô dâu chú rể không chỉ chênh lệch quá lớn về tuổi tác mà hoàn cảnh cũng khác xa nhau. Quan khách có mặt trong ngày vui cũng tỏ ra hoài nghi về đám cưới của họ. Tuy nhiên trong lòng chú rể lại tràn ngập niềm hạnh phúc.

Anh xuất hiện bảnh bao trong bộ vest, say đắm nhìn cô dâu xinh đẹp trong bộ váy cưới lộng lẫy. Cô dâu để lộ hình xăm lớn ở tay khiến nhiều người bàn tán nhưng với chú rể, điều đó không quan trọng.

Một số người bàn tán cô dâu quá rình rang khi tổ chức long trọng như vậy trong lần cưới thứ hai. Chú rể nghe tiếng xì xào của quan khách thì rất khó chịu nhưng cũng không phản bác lại.

Anh chỉ nắm tay cô dâu bày tỏ sự quyết tâm và tình yêu chân thành của mình. Anh biết cuộc hôn nhân này đã vướng nhiều tin đồn. Nhưng anh yêu cô dâu và sẵn sàng làm mọi thứ vì cô và các con.

Lấy chồng kém 12 tuổi, cô dâu khóc cạn nước mắt khi nghe câu nói trong ngày vui-1
Bất chấp ánh mắt phán xét, người chồng kém tuổi nhất quyết bảo vệ vợ mình. Ảnh: Sohu

Anh trìu mến nhìn vợ và nói: "Anh có thể không cần sinh con nữa. Anh chỉ cần em vui vẻ, hạnh phúc. Anh sẽ cố gắng để mang lại cho em tiếng cười, niềm vui và một cuộc sống tốt đẹp. Em đã vất vả nuôi 2 con. Từ giờ trở đi, anh sẽ che chở và bảo vệ 3 mẹ con em. Mãi yêu em".

Đôi mắt cô dâu rưng rưng lệ khi nghe lời tỏ tình của chú rể. Quan khách cũng có phần ái ngại vì hành động của đôi uyên ương. 

Người quen của cả hai cho biết, cô dâu và chú rể quen nhau 3 năm trước. Khi đó, Lý Minh là thợ chụp ảnh còn cô dâu là khách hàng của anh.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai người không ngờ lại là định mệnh sau này gắn kết họ với nhau. Lý Minh cho biết anh đã thích cô dâu ngay lần đầu gặp gỡ đó.

Sau này, họ có nhiều cơ hội gặp lại và cả hai đã yêu thương nhau. Biết hoàn cảnh hiện tại của vợ, Lý Minh không hề bận tâm mà còn thề nguyện cùng cô sống những ngày tháng vui vẻ tiếp theo.

"Anh không quan tâm người khác nghĩ gì, anh chỉ biết mình yêu em và sẵn sàng làm tất cả vì em". Chú rể nhìn cô dâu trìu mến và nói. "Chúng tôi sẽ dùng hạnh phúc của mình để chứng minh với mọi người".

Cô dâu xúc động và hiểu được tình cảm chân thành của Lý Minh dành cho mình, nước mắt rơi trong ngày cưới. 

Những cặp đôi đũa lệch thường nhận vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trước đó, chuyện tình của anh Vĩ (sống ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) và chị Phương cũng nhận về vô số lời đàm tiếu của người dùng mạng. Được biết, chị Phương cũng hơn anh Vĩ 12 tuổi và là gái một đời chồng đèo bòng thêm đứa con trong khi anh Vĩ là trai tân.

Chia sẻ về hoàn cảnh của mình, anh Vĩ cho biết anh năm nay 28 tuổi, sinh ra trong một gia đình nghèo khó, bố mẹ đều là nông dân.

Dù điều kiện gia đình khó khăn nhưng anh rất chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ, ngoài giúp đỡ công việc đồng áng của gia đình, anh còn làm những công việc lặt vặt ở các công trường gần đó.

Tuy nhiên vì nhà nghèo nên anh gặp khó khăn trong việc tìm bạn gái, kết hôn.

“Tôi từng đi xem mắt nhiều người nhưng đều thất bại do hoàn cảnh gia đình tôi nghèo khó quá, không ai muốn kết hôn với tôi cả. Dần dần, tôi cũng mất hi vọng, thậm chí nghĩ rằng có khi mình sẽ ở vậy cả đời cũng nên”, anh Vĩ nói.

Tuy nhiên, cách đây hơn một năm mọi thứ đã thay đổi. Tình cờ, anh Vĩ gặp một người phụ nữ 40 tuổi tên Phương tại công trường. Chị đã ly hôn và có một cô con gái 10 tuổi. Dù lớn tuổi nhưng chị vẫn rất xinh đẹp và có tính cách hiền lành, ân cần.

Cả hai dần dần nảy sinh tình cảm khi ở bên nhau. Chị Phương cảm thấy anh Vĩ là một người đàn ông có trách nhiệm, tuy điều kiện gia đình không tốt nhưng anh rất chăm chỉ, có chí tiến thủ. Ngược lại, anh Vĩ bị thu hút bởi sự dịu dàng, tốt bụng và chín chắn của chị Phương.

Vài tháng sau khi tìm hiểu, cả hai quyết định đến với nhau. Tuy nhiên, gia đình, người thân và bạn bè của chị Phương phản đối kịch liệt vì cho rằng anh Vĩ còn quá trẻ, xuất thân gia cảnh nghèo khó nên không xứng với chị.

Ngay cả bố mẹ của anh Vĩ cũng do dự, lo lắng giữa hai người sẽ xảy ra mâu thuẫn vì sự chênh lệch tuổi tác sẽ dẫn đến thói quen và quan niệm sống khác nhau.

Đối mặt với đủ loại áp lực và nghi ngờ, cặp đôi vẫn không từ bỏ tình yêu của mình. Họ tin chắc rằng tình cảm của mình là chân thành, chỉ cần cùng nhau cố gắng, nỗ lực thì khó khăn nào cũng có thể vượt qua. Cuối cùng, họ đã đến được với nhau, cùng nhau tiến vào cung đường hôn nhân.

Để bày tỏ tình yêu với chị Phương, anh Vĩ đã dùng hết số tiền tiết kiệm được, tặng cho chị món quà cưới trị giá 90.000 tệ (hơn 300 triệu đồng). Đám cưới tuy đơn giản nhưng khung cảnh lại ấm áp và cảm động. 

Khi chị Phương xuất hiện trước mặt mọi người trong bộ váy cưới, mọi người đều bị thu hút bởi vẻ đẹp và sự dịu hiền của cô dâu. Các vị khách lần lượt bày tỏ: "Tôi không ngờ anh Vĩ lại cưới được một người phụ nữ xinh đẹp và dịu dàng như vậy. Đúng là báu vật!"

Hiện nay, cặp đôi đã kết hôn được hơn 1 năm, cuộc sống hôn nhân vẫn vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.com.vn/lay-chong-kem-mot-giap-co-dau-khoc-can-nuoc-mat-khi-nghe-cau-noi-trong-ngay-vui-a620479.html

tái hôn cặp đôi đũa lệch lấy chồng cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao