Lấy nhau đã nửa thập kỷ, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ vẫn khiến nhiều người ghen tỵ vì quá ngọt ngào

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ luôn là một trong những cặp đôi ngọt ngào trong làng showbiz Hoa ngữ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hôm mồng 6/7, vợ chồng Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã kỷ niệm 5 năm kết hôn bằng một bữa tiệc lãng mạn. Cả hai không quên chia sẻ hạnh phúc trên mạng xã hội: "5 năm hạnh phúc, chúc cuộc sống của chúng ta ngập tràn lãng mạn và ấm áp".

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ. Cuộc sống gia đình của hai người luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và chúc phúc từ cư dân mạng.


Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ cùng con gái Giả Vân Hinh tổ chức bữa tiệc lãng mạn kỉ niệm 5 năm




Giả Nãi Lượng luôn dành tình yêu và lời khen cho vợ mình



Cả hai đã có với nhau một bé gái thông minh lanh lợi



Cô bé Giả Vân Hinh nay đã lớn và dễ thương hơn nhiều 

 

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ bắt đầu hẹn hò vào năm 2010 và sau hai năm mặn nồng, cặp tình nhân ngôi sao đã kết hôn vào ngày 28/6/2012. Về chung nhà không lâu, cả hai có với nhau con gái đầu lòng Giả Vân Hinh.

Sau khi tham gia chương trình Siêu nhân trở lại cùng bố Giả Nãi Lượng, Vân Hinh cũng trở lên nổi tiếng không kém so với bố mẹ mình.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lay-nhau-da-nua-thap-ky-gia-nai-luong-va-ly-tieu-lo-van-khien-nhieu-nguoi-ghen-ty-vi-qua-ngot-ngao-n-125403.html

Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao