Lê Phương bị nghi mang bầu lần 3: Chính chủ nói gì?

Hình ảnh ngày khai máy của Lê Phương khiến nữ diễn viên vướng nghi án có bầu lần nữa với chồng trẻ.

Mới đây, diễn viên Lê Phương vừa khoe ảnh cúng khai máy một dự án phim mới. Thay vì gửi lời chúc đến bộ phim mới của nữ diễn viên, nhiều người chú ý ngay đến vòng 2 và thắc mắc liệu có phải Lê Phương đang mang thai lần 3 hay không.

Lê Phương bị nghi mang bầu lần 3: Chính chủ nói gì?-1
Lê Phương rạng rỡ selfie bên bàn lễ.

Lê Phương bị nghi mang bầu lần 3: Chính chủ nói gì?-2
Không còn thân hình phát tướng ngày nào, Lê Phương của hiện tại vô cùng thon thả, săn chắc, chân tay, gọn gàng, không còn mỡ thừa, vòng nào ra vòng nấy. 

Lê Phương bị nghi mang bầu lần 3: Chính chủ nói gì?-3
Không chỉ thế sau khi gầy đi, gương mặt của Lê Phương cũng thon gọn hơn, đường nét thanh tú, rạng rỡ khiến bà mẹ hai con xinh đẹp, trẻ trung không thua thời con gái. 

Lê Phương bị nghi mang bầu lần 3: Chính chủ nói gì?-4
Tuy nhiên chiếc váy khiến cô bị nghi ngờ đang có "tin vui".

Lê Phương bị nghi mang bầu lần 3: Chính chủ nói gì?-5

Bên dưới phần bình luận, tất cả các câu hỏi đều có cùng nội dung: "Phương bầu nữa hả?".

Lê Phương bị nghi mang bầu lần 3: Chính chủ nói gì?-6
Chính nữ diễn viên đã phải lên tiếng đính chính: "Phương cảm ơn cả nhà quan tâm. Phương chuẩn bị thực hiện một vai diễn mới nên chắc chắn không thể có baby. Mà Phương cũng đủ nếp đủ tẻ rồi nên cũng không có nhu cầu kiếm thêm baby. Mới hôm qua mọi người còn bảo Phương ốm quá, hôm nay là do cái đầm phom rộng nên trông như mập lên. Thế mới nói, mập hay ốm cũng là do mình biết cách lựa chọn những gì phù hợp thôi nè."

Lê Phương bị nghi mang bầu lần 3: Chính chủ nói gì?-7
Sau đó, cô còn cẩn thận đi giải thích cho rất nhiều người là do đầm phản chủ.

Lê Phương từng "phát tướng" khi mang thai và sau sinh. Lên bàn đẻ sinh bé thứ hai, nữ diễn viên nặng đến 80kg, sau sinh cô còn 72kg. Sau sinh vì muốn nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn nên Lê Phương không nôn nóng giảm cân mà vẫn ăn uống đủ chất để có sữa cho con bú, điều này làm cô lại tăng vọt lên 76kg. 

Lê Phương bị nghi mang bầu lần 3: Chính chủ nói gì?-8
Lê Phương từng khủng hoảng vì cân nặng sau sinh.

Vì thế nên thân hình của Lê Phương khá mập, cô còn từng bị khán giả chê "mập thấy gớm" khi gặp ngoài đời thực. Lê Phương cũng từng thừa nhận bản thân cô từng stress vì vấn đề cân nặng. Cô mập đến mức quần áo không cái nào vừa, phải mặc đồ của mẹ, ra đường thì mặc quần áo, đi dép của chồng. Có một vở diễn mà Lê Phương rất yêu thích nhưng không thể tham gia vì chưa lấy lại được vóc dáng sau sinh. Đó chính là động lực khiến nữ diễn viên quyết tâm giảm cân. 

Lê Phương bị nghi mang bầu lần 3: Chính chủ nói gì?-9
Tuy nhiên sau đó, quá trình giảm cân ngoạn mục đã mang lại "trái ngọt".

Lê Phương bị nghi mang bầu lần 3: Chính chủ nói gì?-10
Lê Phương thường xuyên ăn những món như: Salad, thịt lườn gà, cá hồi áp chảo, bông cải xanh luộc, trứng gà luộc, hải sản hấp... Cô cũng hạn chế đồ ngọt, béo... Có lần lỡ ăn một hũ sữa chua phô mai mà Lê Phương đã than thở vì công sức giảm cân "đổ sông đổ biển".

Lê Phương bị nghi mang bầu lần 3: Chính chủ nói gì?-11
Ngoài ra, cô cũng trung thành với phương pháp chạy bộ ở công viên hoặc xuống phòng tập gym dưới toà nhà để đi bộ trên máy. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-bi-nghi-mang-bau-lan-3-chinh-chu-noi-gi-n-322972.html

Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao