Lễ vu quy giữa vườn địa đàng đẹp như mơ, 'rich kid' Đồng Tháp nhận hồi môn khủng

Lễ vu quy của Trần Huỳnh Giao - "rich kid" Đồng Tháp nổi danh một thời diễn ra cách đây ít ngày. Cô dâu xinh đẹp lộng lẫy bên cạnh chú rể như nam thần. Cặp đôi nhận quà hồi môn khủng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nhiều người nhanh chóng nhận ra cô dâu Huỳnh Giao từng nổi danh mạng xã hội khi mới 17 tuổi với biệt danh "Rich kid (con nhà giàu) sở hữu bộ đồ gần trăm triệu đi sự kiện". Cô là con gái duy nhất của một gia đình kinh doanh hải sản lớn ở miền Tây, hiện quản lý nhà hàng của gia đình.

Chú rể Huỳnh Phát sinh năm 1997 quê Bình Thuận. Anh đang quản lý công ty gia đình tại cả Việt Nam và Mỹ.

“Con trai tôi từng đứng tốp đầu được nhận học bổng Đại học Houston. Có nhiều doanh nghiệp Việt Nam mời hợp tác làm đại diện tại Mỹ, nhưng nhà tôi kinh doanh đa ngành nên con không nhận lời mà quyết định về Việt Nam quản lý công ty gia đình”, bà Ngọc Điệp, mẹ chú rể tự hào chia sẻ với phóng viên VietNamNet.

Hai gia đình thân quen, hiểu rõ về nhau. Bà Thanh Hương (mẹ Huỳnh Giao) và bà Ngọc Điệp (mẹ Huỳnh Phát) là 2 nữ doanh nhân, thường xuyên đi chơi, đi họp cùng nhau. Cả 2 mẹ đều hiểu rất rõ về các con trai, con gái của bạn mình.

Trước đây, Phát du học ở Mỹ, Giao học ở Singapore nên cả hai chỉ gặp nhau chớp nhoáng trong các chuyến du lịch chung của hai gia đình, chưa có ấn tượng gì về nhau. Năm 2023, trong chuyến cùng bố mẹ ra Bình Thuận thăm gia đình bà Điệp, Giao gặp lại Phát. 

“Trước đây, mẹ từng khen anh ấy nhưng em cũng không quan tâm lắm. Không ngờ sau nhiều năm gặp lại, em cảm nhận được anh ấy là người đàn ông ga lăng, chỉn chu và rất đáng tin cậy.

Cuộc gặp đó như định mệnh của đời em vậy. Lần đầu tiên em có cảm giác nói chuyện với một người mà hợp nhau tới mức như thân quen từ lâu rồi. Cả hai nhanh chóng bị trúng tiếng sét ái tình”, Giao cười nói.


Vào dịp Trung thu năm 2023, Phát bất ngờ cầu hôn người yêu giữa một khung cảnh lãng mạn ngọt ngào do chính anh và mẹ tự tay chuẩn bị trong khuôn viên của gia đình

“Em cảm thấy mình là cô gái may mắn nhất thế gian này. Em rất tâm đắc câu nói: 'Khi gặp đúng người thì mọi thứ đều đúng' bởi nó rất đúng với chuyện tình của chúng em.

Giữa chúng em không có bất kỳ điều gì sai trái, không sai thời điểm, mọi thứ đều trải phẳng cho 2 vợ chồng cùng nhau bước vào vườn địa đàng", Giao tâm sự.

Lễ vu quy đậm chất miền Tây

Một ý tưởng dành cho đám cưới trong mơ nhanh chóng được 2 bên bàn bạc, lên ý tưởng. Sau 5 tháng chuẩn bị, ngày 18/1, lễ vu quy của đôi trẻ đã được tổ chức tại nhà ông bà nội Giao ở ven sông.

Mọi hoạt động đều mô phỏng theo đám cưới của bố mẹ cô ngày xưa: đi thuyền rước dâu, cổng cưới long phụng và đặc biệt là khách mời đều mặc đồ bà ba trong tiệc nhóm họ (tiệc trước ngày cưới - pv).

Nhiếp ảnh gia Nguyễn NAS người quay clip trong tiệc nhóm họ của Giao chia sẻ với VietNamNet: “10 năm làm nghề chụp ảnh đám cưới ở miền Tây, em chưa thấy đám cưới nào mà cả 2 họ đồng lòng mặc trang phục bà ba, đậm chất miền Tây như đám cưới này".



Đám cưới của bố mẹ và lễ vu quy của Giao đều diễn ra tại nhà của ông bà nội cô ở ven sông. Một đoàn gồm 2 thuyền và 4 ca nô chở nhà trai mang theo sính lễ tiến về nhà gái. 


Giao cover lại hình ảnh đám cưới đậm chất miền Tây của bố mẹ 

Lễ vu quy ở khu vườn địa đàng

“Chủ đề tiệc vu quy của em là Eutopia - khu vườn địa đàng. Đó chính là thể hiện ước muốn sau này tụi em sẽ mãi sống trong vùng đất lý tưởng, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc riêng của 2 đứa. Vì thế, em dồn tất cả công sức và ý tưởng vô tiệc cưới lần này”, Giao chia sẻ.

Lễ vu quy diễn ra tại nhà hàng của gia đình ở Đồng Tháp, nơi Giao đang làm quản lý. Cô dâu gen Z bật mí, tính riêng chi phí trang trí đã hơn 1 tỷ đồng.

Bên tổ chức sự kiện mất gần 3 ngày để chuẩn bị hệ thống ánh sáng, cắm hơn 3 tấn hoa tươi nhập khẩu để trang trí tạo nên khu vườn địa đàng. 

Thực đơn tiệc cưới của Huỳnh Giao được chú trọng, chỉn chu từ khâu chọn lựa nguyên liệu tới đầu bếp chế biến. Các món hải sản cao cấp như tôm hùm, bào ngư, mực, tôm, bò Mỹ... không thể thiếu trong tiệc cưới con gái chủ đầu mối bán hải sản ở Đồng Tháp 

Trong ngày lễ vu quy, bố mẹ 2 bên đã trao cho các con quà hồi môn khủng khiến nhiều người trầm trồ. Đó là sổ tiết kiệm trị giá 50 tỷ để 2 con khởi nghiệp. Ngoài ra, cô dâu chú rể còn nhận được 2 tỷ tiền mặt, trang sức vàng, vòng và nhẫn kim cương, đồng hồ hàng hiệu...

“Mình là người mẹ, mình muốn làm sao cho con được hạnh phúc nhất. Tôi yêu bé Giao như con gái mình vậy. Tôi chưa bao giờ nghĩ bé là con dâu cả", bà Điệp tâm sự.

Lễ cưới chính thức của Giao và Phát sẽ được tổ chức tại nhà trai vào cuối tháng 10 năm nay. Một tòa lâu đài - nhà hàng tổ chức tiệc cưới mang tên chú rể được khởi công xây dựng ở Bình Thuận ngay khi 2 người quyết định tổ chức đám cưới. "Chúng em sẽ là cặp đôi đầu tiên tổ chức tại đó", Giao bật mí. 


Hai vợ chồng tạo dáng nhí nhảnh bên quà hồi môn khủng trong ngày lễ vu quy

Thấy đám cưới của mình được nhiều người quan tâm, Huỳnh Giao chia sẻ cô cũng rất ngại khi mọi người gọi mình là rich-kid.

"Gia đình em rất bình thường thôi. Chỉ có điều ba mẹ em không ngại cực khổ, luôn yêu chiều và dành cho em những thứ tốt nhất.

Em cảm thấy mình thật may mắn. Giờ đây em lại có thêm mẹ Điệp, mẹ rất tuyệt vời. Chưa bao giờ thấy có người mẹ chồng nào tối ngày rủ con đi mua sắm, lựa đồ khắp nơi, lúc nào cũng coi như con gái trong nhà vậy", Giao cười nói.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/le-vu-quy-giua-vuon-dia-dang-dep-nhu-mo-rich-kid-dong-thap-nhan-hoi-mon-khung-2242565.html

Rich Kid của hồi môn Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao