Lee Jong Suk thích cắn bạn - Han Hyo Joo 'mê mệt' So Ji Sub

(2Sao) - Cùng điểm qua những điều điều thú vị có thể bạn chưa biết về các diễn viên của W: Two Worlds.

Không chỉ ghi nhận mức rating tốt, bộ phim truyền hình W: Two Worlds (W: Hai thế giới) còn gây sốt trong cộng đồng mạng nhờ nội dung mới lạ, nhiều bất ngờ. Cũng nhờ đó, dàn diễn viên của bộ phim càng được khán giả quan tâm, yêu mến.

Cùng điểm qua những điều điều thú vị có thể bạn chưa biết về các diễn viên của W: Two Worlds:

Lee Jong Suk thích cắn những người anh thân thiết


Khi hợp tác trong bộ phim điện ảnh No Breathing, mỗi lần có một cảnh quay hỏng, Lee Jong
 Suk lại cắn vào tay Yuri.

Đối với những người bạn thân thiết, Lee Jong Suk có thể cắn họ để thể hiện tình cảm. Cô nàng Yuri của nhóm nhạc SNSD từng chia sẻ rằng trong quá trình quay phim No Breathing, cứ hễ có một cảnh quay hỏng thì Lee Jong Suk lại cắn vào tay cô. Khi đó, mỹ nam sinh năm 1989 đã biện minh rằng điều đó chính là thể hiện sự thân thiết giữa hai người.

Han Hyo Joo là một fangirl

Han Hyo Joo từng chia sẻ rằng cô vô cùng hâm mộ nam diễn viên So Ji Sub. Đến năm 2011, Han Hyo Joo đã thỏa giấc mơ fangirl khi được đóng cặp với thần tượng trong bộ phim điện ảnh Always. Trong phim, hai người còn có nhiều cảnh quay tình cảm và ôm hôn ngọt ngào.


Han Hyo Joo thỏa ước nguyện fangirl khi được sánh cặp với thần tượng So Ji Sub trong
bộ phim điện ảnh Always.


Bên cạnh So Ji Sub, Han Hyo Joo từng hợp tác với nhiều diễn viên hạng A khác như Lee Byung Hun, Lee Jun Ki, Lee Seung Gi...

Kim Eui Sung chủ yếu đóng phim điện ảnh, ít đóng phim truyền hình


Kim Eui Sung là gương mặt mới trên màn ảnh nhỏ nhưng lại là diễn viên lão luyện trong mảng phim điện ảnh.


Kim Eui Sung là nam diễn viên lão luyện, từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách xứ Hàn như Train to Busan, The Face Reader,  Assassination, The Suspect... Tuy nhiên ở mảng phim truyền hình, ông mới tham gia hai tác phẩm là W: Two Worlds và Six Flying Dragons.

Lee Jong Suk từng được đào tạo để trở thành ca sĩ thần tượng




Lee Jong Suk từng được đào tạo để trở thành ca sĩ thần tượng.

Lee Jong Suk gia nhập làng giải trí với tư cách người mẫu từ năm 15 tuổi. Sau đó, anh ký hợp đồng với SM vì công ty này hứa hẹn sẽ giúp anh hoàn thành giấc mơ trở thành diễn viên. Thế nhưng sau 3 tháng, anh đã rời khỏi SM bởi công ty chủ yếu đào tạo anh để trở thành ca sĩ thần tượng chứ không phải diễn viên.

Lee Tae Hwan là thành viên của 5urprise


Lee Tae Hwan là thành viên...


....nhóm nhạc 5urprise

5urprise là nhóm nhạc đầu tiên có cả 5 thành viên đều hoạt động song song ở hai lĩnh vực ca sĩ và diễn viên. Ngoài Lee Tae Hwan, các thành viên còn lại của nhóm bao gồm  Seo Kang Joon (Cheese in the Trap), Gong Myung (Entertainer) , Yoo Il (You Will Love Me) và Kang Tae Oh (Twenty Again).

W: Two Worlds đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Han Hyo Joo sau 6 năm vắng bóng




W: Two Worlds là bộ phim truyền hình đầu tiên của Han Hyo Joo kể từ sau bộ phim
truyền hình cổ trang ăn khách Dong Yi năm 2010.

Sau bộ phim cổ trang đình đám Dong Yi năm 2010, Han Hyo Joo tạm dừng đóng phim truyền hình để phát triển sự nghiệp trên màn ảnh rộng. Kể từ đó, cô đã tham gia 8 bộ phim điện ảnh. Mãi đến năm 2016, người đẹp mới trở lại màn ảnh nhỏ với W: Two Worlds.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao