"W - Two Worlds": Lee Jong Suk tự tử, Han Hyo Joo suýt bị sát hại

(2Sao) - Ở tập 8, Lee Jong Suk cũng quyết định tử tự một lần nữa.

Vào tối qua 17/8, bộ phim "W – Two Worlds (Hai Thế Giới)" đã tiếp tục phát sóng sau một tuần hoãn chiếu, những tình tiếp hấp dẫn và bất ngờ tiếp tục đưa khán giả từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Khi kết thúc ở tập 7 tuần trước, tên sát thủ áo đen không hề xuất hiện tuy nhiên hắn vẫn liên lạc được với Kang Chul, đồng thời uy hiếp rằng chính hắn sẽ giết chết Yeon Joo (Han Hyo Joo).

Mở đầu tập 8 là chuỗi giấc mơ trái ngược của Yeon Joo và Kang Chul, trong khi Kang Chul lo lắng về việc Yeon Joo bị sát hại thì Yeon Joo lại mơ về giấc mơ cô nàng lọ lem được hoàng tử dẫn đến dự tiệc.


Yeon Joo mơ được Kang Chul dẫn đi dự tiệc





Trong khi đó Kang Chul lo lắng việc Yeon Joo bị sát hại

Vốn yên tâm rằng trong thế giới truyện tranh Yeon Joo là bất tử, tuy nhiên việc khi nấu ăn cô bị đứt tay chảy máu đã khiến Kang Chul hiểu ra rằng Yeon Joo đã thực sự hóa thân vào bộ truyện tranh, trong khi đó những người không còn liên quan đến mục đích, diễn biến của bộ truyện sẽ dần dần biến mất. Sự hoang mang của Kang Chul khi thấy Yeon Joo bị đứt tay đã kết thúc một tập truyện và đưa Yeon Joo trở lại thế giới thực.

Yeon Joo bị đứt tay ở thế giới ảo

Ngay sau đó Kang Chul đã phát hiện ra rằng, tên sát thủ áo đen là một nhân vật bất biến không có thực, hắn sẽ xuất hiện bất cứ khi nào hắn muốn và không theo một diễn biến nào. Khi Kang Chul vào thế giới thực, tên sát thủ này đã theo anh và bị kẹt lại tại đó, đồng thời tên sát thủ cũng đang trùy tìm và giết Yeon Joo. Ngay khi viên đạn bắn về phía Yeon Joo, cô nàng đã lập tức biến mất và xuyên vào thế giới truyện tranh một lần nữa.

Tên sát thủ áo đen muốn sát hại Yeon Joo

w
Kang Chul trấn an cô trước sự sợ hãi


Trong khi đó tại thế giới thực lúc này, tên sát thủ đã truy tìm ra được tung tích của tác giả Oh Sung Mo, tức giận khi biết mình chỉ là một nhân vật truyện tranh, hắn đã tìm đến tác giả và sát hại ông ngay trên máy bay.

Khi biết được mọi việc đã đi quá xa vượt tầm kiểm soát, Kang Chul đã đề nghị chia tay với Oh Yeon Joo, anh hi vọng khi cô trở về thế giới thực, cô sẽ vẽ một trang truyện khi Kang Chul nằm trong bệnh viện tỉnh lại, tất cả mọi thứ kể từ khi cô gặp anh đến nay sẽ chỉ là một giấc mơ và cô sẽ không bao giờ xuyên không vào trong truyện nữa.







Kang Chul tự tử và tỉnh lại vào thời điểm hai tháng trước đó





Kang Chul không còn nhớ gì về sự tồn tại của Yeon Joo

Liệucha của Yeon Joo có qua đời, ai sẽ là người nối tiếp bộ truyện và Kang Chul làm thế nào để có thể tiếp tục gặp Yeon Joo cũng như trả thù việc gia đình anh bị sát hại, tất cả sẽ có trong tập tiếp theo của "W - Two Worlds" tập 9 phát sóng vào tối 18/8.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao