'Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý' phiên bản 2022 bị chê

Dàn diễn viên trong "Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý" phiên bản mới bị chê tạo hình kém nổi bật, vô danh, cảnh quay thiếu đầu tư.

Ngày 13/3, Sina đưa tin bộ phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý 2022 tiết lộ một số cảnh quay. Tuy nhiên, dàn diễn viên vô danh và trang phục xấu khiến phiên bản làm lại này bị chê.

Theo Sina, cảnh quay được tiết lộ là phân đoạn hôn lễ, khi hai nữ chính cùng trú mưa trong một ngôi chùa, từ đó dẫn tới việc lên nhầm kiệu hoa và gả sai địa điểm. Hai diễn viên trong phim bị đánh giá có ngoại hình kém nổi bật. Trang phục kết hôn của họ không sang trọng và có những điểm khác nhau.

Trang 163 bình luận tiền đề để hai cô dâu bị nhầm lẫn là họ có vẻ ngoài giống nhau, do đó chi tiết trang phục bị coi là sạn phim, thiếu hợp lý. Sina đánh giá với danh tiếng của dàn diễn viên và chất lượng quay, phiên bản này chỉ có thể chiếu trên các nền tảng trực tuyến.

Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý phiên bản 2022 bị chê-1Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý phiên bản 2022 bị chê-2Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý phiên bản 2022 bị chê-3Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý phiên bản 2022 bị chê-4
"Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý" phiên bản mới và dàn mỹ nhân cổ trang bản cũ.

"Bây giờ khó để tìm được hai mỹ nhân cổ trang có khí chất riêng biệt song vẫn cuốn hút như Huỳnh Dịch và Tiểu Lý Lâm, và sắp xếp họ trong cùng một bộ phim", "Hai diễn viên chính nhìn như vai phụ hoặc người đóng thế, không có chút khí chất", "Xin hãy để huyền thoại ngủ yên, tại sao cứ cố chấp làm lại phim kinh điển để tạo ra sản phẩm kém chất lượng", là những bình luận nhận hàng nghìn lượt đồng tình sau khi tạo hình của hai nữ chính phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý bị tiết lộ.

Ngoài ra, còn một phiên bản khác do Viên Băng Nghiên, Trịnh Nghiệp Thành, Điền Hi Vi và Mã Văn Viên diễn chính cũng được lên kế hoạch quay trong năm 2022.

Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý là tác phẩm cổ trang kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. Phim dài 20 tập, được sản xuất năm 2000 với sự tham gia của các diễn viên như Huỳnh Dịch, Lý Giai Lân (Tiểu Lý Lâm), Nhiếp Viễn, Sư Tiểu Hồng...

Phim là câu chuyện về việc lên nhầm kiệu hoa của hai cô gái Lý Ngọc Hồ (Huỳnh Dịch) và Đỗ Băng Nhạn (Tiểu Lý Lâm/Lý Giai Lân). Họ là hai mỹ nhân có tính cách trái ngược. Nhưng chính nhờ sự sai sót này mà họ tìm được người chồng phù hợp với mình.

Năm 2021, Trung Quốc cũng sản xuất bộ phim Hoa Nở Trăng Tròn có nội dung tương tự, các nhân vật có tính cách tương đồng với Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý. Lý Canh Hy và Tôn An Khả đảm nhận hai vai nữ chính để đời của đàn chị Huỳnh Dịch và Tiểu Lý Lâm. Tuy nhiên, diễn xuất thiếu kinh nghiệm, không phù hợp với tính cách nhân vật của hai diễn viên trẻ khiến phim thất bại.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/len-nham-kieu-hoa-duoc-chong-nhu-y-phien-ban-2022-bi-che-post1302178.html

Huỳnh Dịch Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao