Leonardo DiCaprio 'ê mặt' bị gái trẻ đẹp từ chối qua đêm với lý do tế nhị

Nữ người mẫu trẻ đẹp này đã thẳng thừng từ chối qua đêm với nam tài tử hàng đầu thế giới.

Leonardo DiCaprio là một trong những nam tài tử Hollywood nổi tiếng và giàu có bậc nhất hiện nay. Anh là ngôi sao hạng A khét tiếng với tình trường dày đặc. Thậm chí gu chọn bạn gái của nam tài tử hào hoa này cũng là những cô nàng nóng bỏng và phải dưới 25 tuổi.

Lịch lãm, hào hoa và nổi tiếng là vậy nhưng có ai ngờ, "tay sát gái" bậc nhất Hollywood cũng có ngày bị một mỹ nhân từ chối "qua đêm". Mới đây, một nữ người mẫu có tên là Hieke Konings, hiện 22 tuổi, đã chia sẻ câu chuyện thú vị của mình trên truyền thông khi từ chối ngôi sao Hollywood.

Leonardo DiCaprio ê mặt bị gái trẻ đẹp từ chối qua đêm với lý do tế nhị-1
Leonardo DiCaprio bị một nữ người mẫu từ chối qua đêm.

Người đẹp Hieke Konings kể lại đêm đã gặp nam diễn viên đoạt giải Oscar: "Đó là một câu lạc bộ bí mật ở Los Angeles, nơi bạn chỉ được tham gia nếu có giấy mời. Tôi nhìn thấy anh ấy ngồi đó trong chiếc áo hoodie đen và đội mũ lưỡi trai cùng màu. Chúng tôi đã giao tiếp với nhau bằng ánh mắt".

Sau đó, người quản lý của nam tài tử đã đến chỗ cô và nói rằng ngôi sao này muốn trò chuyện cùng nữ người mẫu. Cô nhận lời và nhanh chóng tới chỗ nam tài tử Titanic để giao lưu và hai người ôm hôn nhau. Nữ người mẫu mô tả nụ hôn ấy chỉ ở mức "trung bình".

Cô cho hay: "Nó không tệ nhưng chắc chắn đây không phải là nụ hôn tuyệt vời nhất mà tôi từng có". Về sau, cả hai có đề cập đến chuyện tài tử này chỉ hẹn hò với người mẫu dưới 25 tuổi, Leonardo DiCaprio thừa nhận rằng, anh cảm thấy "tội lỗi" vì điều đó. 

Leonardo DiCaprio ê mặt bị gái trẻ đẹp từ chối qua đêm với lý do tế nhị-2
Mỹ nhân này ngoài đời rất xinh đẹp.

Sau đó, người đẹp 22 tuổi được mời về nhà cùng với ngôi sao hạng A này nhưng cô đã từ chối với lý do chưa biết rõ về anh. Nữ người mẫu kể lại: "Anh ấy đã tỏ ra rất sốc khi nhận về lời từ chối. Tất nhiên là anh ấy vốn không quen với điều đó. Khi tôi nói rằng vẫn chưa hiểu rõ về anh ấy, Leonardo DiCaprio đã đáp lại một cách lịch thiệp. Sau đó, anh ấy quay sang rủ một cô gái khác và cả hai cùng nhau về nhà".

Mặc dù Hieke Konings chưa từng qua đêm với nam tài tử nhưng một số người bạn mà cô quen biết thì đã từng qua lại với ngôi sao này. Họ khẳng định Leonardo DiCaprio có sở thích lạ lùng trong phòng ngủ như đeo tai nghe khi ân ái. Nữ người mẫu gợi cảm sau đó nói thêm: "Anh ấy quá kỳ quặc và quá già".

Leonardo DiCaprio ê mặt bị gái trẻ đẹp từ chối qua đêm với lý do tế nhị-3
Nam tài tử bị nữ người mẫu chê già và kỳ quái.

Leonardo DiCaprio ê mặt bị gái trẻ đẹp từ chối qua đêm với lý do tế nhị-4
Cô không muốn gần gũi với nam tài tử.

Hiện tại, ngôi sao nổi tiếng 49 tuổi chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về câu chuyện trên. Kể từ khi trở nên nổi tiếng, nam tài tử Titanic đã hẹn hò với loạt mỹ nhân như siêu mẫu Gisele Bundchen, Erin Heatherton, Toni Garrn, Blake Lively... 

Anh từng gây chú ý khi có mối tình lãng mạn kéo dài 5 năm với siêu mẫu Bar Refaeli, người mới 20 tuổi khi họ bắt đầu quen nhau. Tuy nhiên, khi mỹ nhân này tròn 25 tuổi vào năm 2010, hai người đã chia tay. Về sau, anh cũng qua lại với vô số chân dài nóng bỏng khác nhưng không ai nắm giữ được trái tim của nam tài tử đào hoa trong một thời gian dài. Cho đến nay, Leonardo DiCaprio vẫn chưa có ý định kết thúc đời độc thân của mình, gắn bó lâu dài với một cô gái nào đó. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/leonardo-di-caprio-e-mat-bi-gai-tre-ep-tu-choi-qua-em-voi-ly-do-te-nhi-a652037.html

Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao