Liên tiếp hai người đẹp Playboy tử vong tại nhà riêng

Người mẫu Playboy Masuimi Max được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng vào ngày 25/1. Trước đó một ngày, thi thể ngôi sao phim khiêu dâm Jesse Jane và bạn trai cũng được tìm thấy trong tình huống tương tự.

TMZ đưa tin khoảng 11h30 ngày 25/1 (giờ Mỹ), đường dây nóng của cảnh sát nhận được cuộc gọi khẩn cấp yêu cầu đến kiểm tra ngôi nhà ở khu vực Las Vegas (Mỹ). Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt hiện trường và phát hiện thi thể một phụ nữ trong nhà. Người này sau đó được xác nhận là người mẫu kiêm diễn viên Masuimi Max, 45 tuổi.

Hiện tại, vụ việc chưa có dấu hiệu phạm tội nào. Dù vậy, cảnh sát vẫn mở cuộc điều tra kỹ lưỡng.

Liên tiếp hai người đẹp Playboy tử vong tại nhà riêng-1
Masuimi Max qua đời chưa rõ lý do ở tuổi 45. Ảnh: IG.

Sự ra đi đột ngột của Max khiến gia đình, bạn bè và người hâm mộ sốc. Mọi người vào trang Instagram hơn 306.000 người theo dõi của cô để lại những dòng tiếc thương.

“Tôi biết ơn vì chúng ta kết nối với nhau. Cảm ơn bạn đã chỉ dẫn cho tôi khi mới bắt đầu bước vào ngành này và cho tôi những cơ hội. Tôi không thể tin được điều này là sự thật”, người mẫu Ashleeta Beauchamp viết.

“Hãy nghỉ ngơi ở thiên đường nhé! Tôi luôn nghĩ cô là ngôi sao nhạc rock. Tôi rất đau buồn khi nghe tin cô qua đời. Bạn sẽ luôn được nhớ đến”, một người hâm mộ nhắn gửi.

Người đại diện của Masuimi Max chưa bình luận gì về vụ việc.

Masuimi Max sinh ngày 12/3/1978, bắt đầu sự nghiệp với tư cách người mẫu vào năm 2000. Cô nhanh chóng đạt được thành công, xuất hiện trên nhiều ấn phẩm nổi tiếng như Playboy, Maxim, Alt Bizarre.

Năm 2005, cô lấn sân sang diễn xuất, đóng vai nhỏ trong bộ phim hành động XXX: State Of The Union của đạo diễn Lee Tamahori. Cô cũng góp mặt trong một số dự án khác là Cornman: American Vegeta Hero và Giantess Battle Attack, nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Cô có kế hoạch tham dự sự kiện kỷ niệm Vegas Chaos vào ngày 27/1 tại The Dive Bar ở Las Vegas.

Một ngày trước khi Masuimi Max qua đời, cảnh sát cũng tìm thấy thi thể nữ diễn viên phim khiêu dâm Jesse Jane (43 tuổi) và bạn trai là Brett Hasenmueller tại ngôi nhà ở Moore, Oklahoma, miền nam nước Mỹ.

Lực lượng chức năng kiểm tra địa điểm trên sau khi được ông chủ của Hasenmueller yêu cầu. Theo TMZ, không rõ cả hai tử vong được bao lâu nhưng nguyên nhân được cho là liên quan đến ma túy.

Bài đăng cuối cùng của Jane trên Instagram là vào tháng 3/2023. Ở phần bình luận, nhiều cư dân mạng để lại bình luận tiếc thương: “Hãy yên nghỉ”, “Có thể quỷ dữ đã thao túng cô ấy ở đây nhưng thiên đường đã lấy lại một thiên thần. Cô ấy có lẽ là người tuyệt vời đối với gia đình cô ấy”,

“Mong em yên nghỉ. Nụ cười của em sẽ luôn được nhớ đến và lòng tốt em dành cho tôi sẽ còn mãi”, “Nghề nghiệp của cô ấy và cách cô ấy chết không lấy đi sự thật rằng cô ấy là một con người. Cô ấy xứng đáng với sự tử tế cơ bản của con người và có thể yên nghỉ”...

Liên tiếp hai người đẹp Playboy tử vong tại nhà riêng-2
Jesse Jane và bạn trai tử vong nhà riêng, nghi liên quan đến ma túy. Ảnh: Twitter.

Jane tên thật là Cindy Howell, được sinh ra ở Fort Worth, Texas (Mỹ). Cô xuất hiện trong hơn 100 bộ phim dành cho người lớn vào những năm đầu thế kỷ 21. Sau đó, cô trở thành người dẫn chương trình trên Playboy TV. Cô cũng xuất hiện trên các chương trình truyền hình như EntourageThe Tonight Show và Bad Girls Club.

Năm 2018, cô bị bắt vì say rượu nơi công cộng ở Norma, Oklahoma. Hai năm sau, cảnh sát bắt giữ cô với cáo buộc cắn và đánh bạn trai sau khi uống say ở Moore.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/lien-tiep-hai-nguoi-dep-playboy-tu-vong-tai-nha-rieng-post1607927.tpo

tử vong người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao