Lộ diện Hoa hậu đẹp nhất thế giới

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023 do chuyên trang Globalbeauties bình chọn.

Ngày 11/2, chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties công bố kết quả cuộc bình chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023. Người chiến thắng là Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios.

Trước đó, Globalbeauties hé lộ hai người đẹp giành được các danh hiệu Á hậu 1 và 2 của cuộc bình chọn lần lượt là Andrea Aguilera (Hoa hậu Siêu quốc gia 2023) và Anntonia Porsild (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2023).

Lộ diện Hoa hậu đẹp nhất thế giới-1Lộ diện Hoa hậu đẹp nhất thế giới-2
Sheynnis Palacios giành chiến thắng trong cuộc bình chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023.

Hai người đẹp còn lại trong top 5 của cuộc bình chọn là đương kim Hoa hậu Quốc tế 2023 Andrea Rubio và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Moraya Wilson.

Giải thích về lý do lựa chọn Sheynnis Palacios là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023, Globalbeauties cho biết: "Sheynnis Palacios là người phụ nữ đầu tiên đến từ Nicaragua giành chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ cũng như danh hiệu Grand Slam. Sau màn trình diễn hoàn hảo ở El Salvador, Sheynnis cũng chính là người mà chúng tôi dự đoán đăng quang, đã giành được vương miện hoa hậu. Cô ấy đã được bầu chọn là ứng viên có tổng số điểm xuất sắc nhất năm 2023".

Sheynnis Palacios nhận được sự ủng hộ của số đông công chúng sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Cô có hình thể nổi bật với chiều cao 1,8 m, số đo ba vòng nóng bỏng. Người đẹp cũng là thí sinh có kỹ năng trình diễn nổi trội của cuộc thi.

Không nói tiếng Anh trôi chảy nhưng Sheynnis Palacios vẫn có khả năng giao tiếp ấn tượng, được đông đảo fan sắc đẹp Latinh ủng hộ trong thời gian cuộc thi diễn ra ở El Salvador.

Bên cạnh đó, câu chuyện truyền cảm hứng về cuộc đời của Sheynnis Palacios cũng giúp cô chiếm được cảm tình của nhiều người về nỗ lực vươn lên hoàn cảnh khó khăn để theo đuổi giấc mơ sắc đẹp.

Miss Grand Slam là cuộc thi tổ chức thường niên được tổ chức bởi Global Beauties nhằm chọn ra hoa hậu của các hoa hậu trong hệ thống các cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supprational và Miss Grand International.

Năm nay, ban tổ chức công bố danh sách top 50, 20, 5 và sau đó lựa chọn ra người chiến thắng. Trước đó, người đẹp Lê Hoàng Phương - Á hậu 4 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 là người đẹp Việt duy nhất lọt vào danh sách top 50, tuy nhiên cô đã không thể lọt vào top 20.

Cho đến nay, Hương Giang vẫn là người đẹp Việt giành được thứ hạng cao nhất tại cuộc bình chọn Miss Grand Slam của Globalbeauties. Cô lọt vào top 10 bình chọn Miss Grand Slam 2009 và đứng ở vị trí thứ 6.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/lo-dien-hoa-hau-dep-nhat-the-gioi-post1611713.tpo

Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao