Đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Lộ thiệp mời và xác nhận của Trấn Thành về đám cưới với Hari Won vào ngày 25/12

Vào tối 19/12, thiệp mời đám cưới của Trấn Thành và Hari Won được truyền tay trên mạng xã hội.

Sau bức hình hậu trường ảnh cưới của Hari Won và Trấn Thành được NTK Chung Thanh Phong đăng tải vào chiều ngày 19/12, vào tối cùng ngày, tấm thiệp cưới của cặp đôi này cũng được lan truyền trên mạng xã hội.

Và đúng như tin đồn, lễ cưới được tổ chức vào tối ngày 25/12. Buổi lễ ấm cúng được chính Trấn Thành tiết lộ rằng chỉ mời 300 khách và an ninh cũng được tăng cường, thắt chặt tối đa. Trấn Thành còn đích thân nhắn tin cho 300 khách mời tới dự đám cưới của mình với văn phong hóm hỉnh.

Những ngày qua, không chỉ giới truyền thông mà ngay cả khán giả cũng rất tò mò chờ đợi đến ngày 25/12 để kiểm chứng thực hư đám cưới của Trấn Thành và Hari Won.

Ngay từ khi thông tin đám cưới được tổ chức vào ngày 25/12 được lan truyền, cả 2 nhân vật chính vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận nhưng theo như chia sẻ từ bạn bè, cặp đôi nghệ sĩ này chắc chắn sẽ làm đám cưới vào ngày 25/12.

Và cách đây ít phút, NTK Chung Thanh Phong đã chính thức tiết lộ ảnh cưới của Trấn Thành và Hari Won. Chung Thanh Phong chia sẻ: "Tháng 12 này sẽ là câu chuyện cổ tích của chàng "Bạch mã hoàng tử" và nàng "Công chúa bé nhỏ" này, so sweet.


Cô dâu, chú rể mới của showbiz Việt


Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ được tổ chức vào ngày 25/12?


Hari Won diện váy cưới bồng bềnh

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Showbiz Việt Hari Won Đám cưới Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Trấn Thành - Hari Won