Loạt diễn viên Việt bất ngờ tuyên bố giải nghệ trong năm 2021

Chi Bảo, Bình Minh và Việt Trinh là những diễn viên có tiếng của điện ảnh Việt Nam nhưng trong năm 2021 họ đã bất ngờ tuyên bố giải nghệ.

Năm 2021 là một năm bất ngờ của làng giải trí Việt Nam khi một loạt các diễn viên đình đám như Chi Bảo, Bình Minh và Việt Trinh đã đi tới quyết định giải nghệ khiến cho nhiều khán giả phải tiếc nuối.

Lý do chủ yếu khiến các nghệ sĩ này làm vậy là vì họ muốn đi một hướng đi mới và vẫn luôn trân trọng sự nghiệp diễn xuất của mình.

Chi Bảo 

Chi Bảo là một diễn viên lành nghề khi anh đã tham gia diễn xuất trong 25 năm, với các vai diễn có tính cách mạnh mẽ, trưởng thành và luôn ẩn giấu những tâm sự. Nam tài tử đã góp mặt vào một loạt các bộ phim truyền hình dài tập của Việt Nam như: Những Đứa Con Thành Phố Đồng Tiền Xương...

Cũng nhờ thực hiện tốt các vai diễn trong các phim này mà anh dần trở thành một trong những diễn viễn sáng giá bậc nhất của mảng phim truyền hình Việt Nam.

Loạt diễn viên Việt bất ngờ tuyên bố giải nghệ trong năm 2021-1
Chi Bảo bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp diễn viên của mình

Vào tháng 5 năm 2021, ở tuổi 48, diễn viên Chi Bảo đã tuyên bố giải nghệ thông qua dòng trạng thái trên Facebook cá nhân của mình khiến nhiều khán giả cảm thấy ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Nam diễn viên đã xin cảm ơn và tri ân mọi người từ khán giả, đồng nghiệp, báo chí, truyền thông và toàn bộ ê-kíp cho tới người thân, gia đình, và đặc biệt là người vợ đã luôn đứng sau ủng hộ anh, đồng hành cùng anh trong sự nghiệp diễn xuất, cũng như đã giúp anh khoác lên mình chiếc áo đầy màu sắc của một người nghệ sĩ.

Loạt diễn viên Việt bất ngờ tuyên bố giải nghệ trong năm 2021-2
Nam diễn viên Chi Bảo gửi lời cảm ơn và trân trọng tới tất cả mọi người đã đồng hành cùng mình

Bình Minh 

Bình Minh là một người nghệ sĩ tài năng khi anh tham gia rất nhiều vai trò của làng giải trí Việt như diễn viên và người mẫu. Đặc biệt, trong mảng diễn xuất, anh thường vào các vai có phong thái lãng tử, đào hoa, phù hợp với hình tượng của mình.

Tuy nhiên, anh cũng hay bị các vai diễn vận vào đời khi thường xuyên dính phải tin đồn tình ái với các bạn diễn của mình cho dù anh đã có vợ. Dẫu vậy, anh vẫn luôn giữ vững được cuộc hôn nhân hạnh phúc với vợ của mình suốt hơn 10 năm trời.

Loạt diễn viên Việt bất ngờ tuyên bố giải nghệ trong năm 2021-3
Bình Minh vừa đóng vai trò là một diễn viên, vừa đóng vai trò là một người mẫu

Trước khi Bình Minh chính thức tuyên bố thì cũng đã có nhiều người đồn đoán đến việc giải nghệ của anh, bởi dạo gần đây nam diễn viên cũng hạn chế nhận lời mời đóng phim nên khán giả không được thường xuyên thấy anh trên màn ảnh nhỏ.

Bình Minh cho biết lý do là vì anh không có nhu cầu chạy theo hào quang. Lúc này, anh muốn tập trung vào sự nghiệp kinh doanh của mình nhưng nếu có dịp phù hợp thì anh có thể trở lại vai trò MC hoặc tham gia vào một vài bộ phim ngắn.

Loạt diễn viên Việt bất ngờ tuyên bố giải nghệ trong năm 2021-4
Bình Minh quyết định tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh 

Việt Trinh 

Việt Trinh là không chỉ một trong những biểu tượng nhan sắc của làng phim Việt, mà cô còn là một diễn viên, MC, đạo diễn nổi tiếng ở thập niên 90 của thế kỷ XX. Tuy nhiên, ở độ tuổi ngoài 40 cô đã bất ngờ tuyên bố giải nghệ.

Việt Trinh đã từng tham gia vào các bộ phim như Ngọc Trong Đá, Sao Em Vội Lấy Chồng,... Đặc biệt, chỉ cần nhắc đến Việt Trinh là người ta sẽ nghĩ ngay đến Người Đẹp Tây Đô, bộ phim đã đưa tên tuổi của cô đến công chúng một cách sâu rộng hơn. 

Loạt diễn viên Việt bất ngờ tuyên bố giải nghệ trong năm 2021-5
"Người đẹp Tây Đô" nổi tiếng của thập niên 90

Chia sẻ về việc giải nghệ, cô đi đến quyết định này vì muốn chăm lo cho gia đình hơn nữa, bởi con trai cô đang ở tuổi 13, độ tuổi dậy thì nên có những bất ổn về tâm sinh lý và cần được mẹ quan tâm ở bên. Hơn thế nữa, vì tình hình dịch bệnh trong 2 năm vừa qua lại càng khiến cô cảm nhận rõ hơn được tầm quan trọng của gia đình.

Loạt diễn viên Việt bất ngờ tuyên bố giải nghệ trong năm 2021-6
Việt Trinh quyết định giải nghệ vì muốn chăm lo cho con trai

Người đẹp Tây Đô cũng tâm sự rằng, dù giải nghệ thì cô vẫn sẽ rất nhớ về quãng thời gian được đi đóng phim. Và, dù mọi người không còn được gặp Việt Trinh trên màn ảnh nhỏ nữa nhưng cô vẫn sẽ xuất hiện trên các livestream bán hàng của mình.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/loat-dien-vien-viet-bat-ngo-tuyen-bo-giai-nghe-trong-nam-2021-av3020289.html

Chi Bảo giải nghệ Bình Minh Việt Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao