Loạt MV dễ khiến bạn tuôn ra '1000 lít nước mắt' vì quá bi kịch

Bạn đã chuẩn bị sẵn tinh thần để xem đến hết cái kết của những MV 'đau thương' này?

Khoảng thời gian gần đây, người hâm mộ có thể nhận thấy các MV Vpop đang có xu hướng chung là những chuyện tình buồn, với tình tiết đẩy lên cao trào dẫn đến sự ra đi của nhân vật nam, nữ chính.

Kịch bản MV đau lòng này có ưu điểm ở chỗ dễ dàng gây xúc động cho khán giả, tạo điểm nhấn đoạn kết khiến người xem phải ngậm ngùi khó phai, để lại những cảm xúc cứ vấn vương mãi trong lòng. Loạt MV dưới đây đã thật sự khiến khán giả vừa cười, vừa khóc, nhất là còn phải 'đau tim' vì những sự ra đi đầy bi kịch.

Đừng hỏi em - Mỹ Tâm

'Làm mưa làm gió' ngay từ khi vừa ra mắt, MV Đừng hỏi em không chỉ khiến người xem dâng trào cảm xúc với giai điệu ballad du dương, mà câu chuyện truyền tải cũng lấy nước mắt fan với những tình tiết buồn vui lẫn lộn và đặc biệt nhất, cái kết bi thương cho nhân vật nữ chính đã thật sự khiến tất cả phải 'nhói tim'.
 


MV Đừng hỏi em 


Câu chuyện MV xoay quanh mối tình nhẹ nhàng, đầy ắp kỷ niệm giữa 'cô giáo' Mỹ Tâm và 'chàng lính' trong thời chiến tranh, loạn lạc. Tuy nhiên, do hiểu lầm nên cuối cùng chuyện tình ấy đã không thành. Đặc biệt kết thúc MV, Mỹ Tâm còn lấy thân che phát đạn cho người yêu. Phân cảnh xúc động này đã lấy đi nước mắt không chỉ của nam chính mà còn của người xem.
 

Loạt MV dễ khiến bạn tuôn ra 1000 lít nước mắt vì quá bi kịch-1
Giây phút bất ngờ gặp lại người yêu cũ trong hoàn cảnh trớ trêu.

Loạt MV dễ khiến bạn tuôn ra 1000 lít nước mắt vì quá bi kịch-2
Xui rủi vào đúng lúc tên giặc Tây bắn lén, cô ngay lập tức hi sinh thân mình đỡ đạn thay người yêu.

Loạt MV dễ khiến bạn tuôn ra 1000 lít nước mắt vì quá bi kịch-3
Tất cả đã quá muộn, anh giờ đây chỉ còn biết đau đớn khóc hết nước mắt trong sự hối tiếc, lỡ làng.
 

Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Noo Phước Thịnh 

Nếu như cô giáo Mỹ Tâm hi sinh đỡ đạn cho người mình yêu thì Noo Phước Thịnh cũng đón lấy cái chết vì bạn gái đáng thương không kém trong MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Bản thân vốn dĩ đã có thể giữ lấy mạng sống cho cả 2, nhưng vì tiếc nuối chiếc nhẫn mang tất cả tình cảm của anh mà đã phải ra đi mãi mãi.
 


MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi


Noo Phước Thịnh vào vai anh chàng điển trai, giàu có, si tình nhưng không may vướng phải căn bệnh quái ác dẫn đến bị m. Khi phát hiện người yêu phản bội, anh vẫn chấp nhận hi sinh và dành trọn tình cảm cho cô gái. Trong MV có những phân đoạn khá hấp dẫn như cảnh cháy nổ, tai nạn giao thông, máu me với loạt thước phim hành động được đầu tư không thua kém một bộ phim điện ảnh. Đặc biệt nhất, cái kết đau lòng cho Noo Phước Thịnh đã lấy nhiều nước mắt của người xem.
 

Loạt MV dễ khiến bạn tuôn ra 1000 lít nước mắt vì quá bi kịch-4
Mặc cho bị người yêu phản bội, anh vẫn cố hết sức cứu cô ấy khỏi người đàn ông kia và cả vụ tai nạn.

Loạt MV dễ khiến bạn tuôn ra 1000 lít nước mắt vì quá bi kịch-5
Để rồi cuối cùng nhận lấy cái chết đau đớn cho chính mình.


Cho con tim một lý do - Anh Tú 

Có vẻ như bi kịch dẫn đến cái chết đang là xu hướng làm MV được các sao Việt yêu thích bởi ngay sau Mỹ Tâm - Noo, đến lượt Anh Tú 'đụng' ý tưởng này thực hiện cho sản phẩm của mình trong MV Cho con tim một lý do. Nội dung MV là câu chuyện lãng mạn của một cặp đôi. Tuy nhiên, khi trái tim đã bắt đầu không hòa cùng một nhịp, những rắc rối, trắc trở quấn lấy cả hai. Bị người con gái mình yêu nhất phản bội, chàng trai tuyệt vọng và trong một phút không thể kiềm chế cảm xúc, anh lao ra đường để rồi gặp phải tai nạn giao thông, ra đi trong sự hối tiếc muộn màng của cô gái.
 

Loạt MV dễ khiến bạn tuôn ra 1000 lít nước mắt vì quá bi kịch-6
Những hình ảnh hạnh phúc ngày còn quen nhau, ít ai ngờ sau đó đã chia ly mãi mãi về 2 thế giới.


MV Cho con tim một lý do 


Tái bút anh yêu em - Hà Anh Tuấn

Cách đây 2 tháng, Hà Anh Tuấn cũng từng khiến người hâm mộ 'tan nát cõi lòng' khi viết nên cái kết đầy đau lòng về sự ra đi của chính mình thay cho người yêu. Trong Tái bút anh yêu em, kịch bản được xây dựng đầy bất ngờ, có câu chuyện rõ ràng và cao trào về cảm xúc. Riêng bài hát vẫn giữ được chất âm nhạc lãng mạn, nên thơ của Phạm Toàn Thắng.

MV được quay tại thành phố sương mù Đà Lạt và chất liệu khung hình nơi đây dẫn dắt cảm xúc khán giả chạm đến những điều ngọt ngào của 'đôi tình nhân' Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn, lẫn cay đắng trong tình yêu vì sự ra đi của nhân vật nam và lời nhắn gửi xúc động đầy yêu thương để lại: "Em hãy hạnh phúc và sống thật tốt thay anh vì… anh yêu em!".
 

Loạt MV dễ khiến bạn tuôn ra 1000 lít nước mắt vì quá bi kịch-7
Những ngày yêu thương đong đầy bên nhau…

Loạt MV dễ khiến bạn tuôn ra 1000 lít nước mắt vì quá bi kịch-8
Nay chỉ còn lại một người.

Loạt MV dễ khiến bạn tuôn ra 1000 lít nước mắt vì quá bi kịch-9
Sự ra đi của 'người yêu' khiến Thanh Hằng khóc hết nước mắt và không chỉ mỗi cô, mà còn cả khán giả cũng vậy.

 

Theo Saostar 


Hà Anh Tuấn Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất