Noo Phước Thịnh chính thức vượt mặt Mỹ Tâm trên YouTube

Sau nhiều ngày bị khoá chân bởi ca khúc "Đừng hỏi em", "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" cuối cùng đã vươn lên, trở thành MV thịnh hành nhất YouTube khu vực Việt Nam.

MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm Trong MV, diễn viên trong vai anh lính Tây đã xuất hiện cuối clip thu hút nhiều sự chú ý.

Những tưởng sức hút của Mỹ Tâm sẽ lấn át tất cả, nhưng kết quả trả về từ YouTube hôm nay vẫn đem lại phần thắng cho Chạm khẽ tim anh một chút thôi - sản phẩm mới của Noo Phước Thịnh. 

MV hiện dẫn đầu top thịnh hành mảng âm nhạc khu vực Việt Nam và đạt tổng cộng 8,9 triệu lượt xem trên YouTube. Sự trở lại cùng lúc của hai tên tuổi hàng đầu Vpop tạo nên cuộc đối đầu thú vị trên mặt trận nhạc số.

Cả hai MV đều được ra mắt vào trung tuần tháng 10, cùng thể loại MV phim ngắn có thời lượng trên dưới 10 phút. Vì thế, việc cạnh tranh và được đặt lên bàn cân so sánh là khó tránh khỏi với hai sản phẩm này.

Noo Phước Thịnh chính thức vượt mặt Mỹ Tâm trên YouTube-1
Mỹ Tâm từ dẫn đầu giờ bám sát Noo Phước Thịnh trên top thịnh hành của YouTube.

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã có phép thử thành công khi chuyển hướng sang thể loại pop ballad là sở trường không chỉ của anh mà còn là xu hướng chưa bao giờ cũ tại Vpop. 

Nói về Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Noo Phước Thịnh cho biết anh và ê-kíp đầu tư kinh phí lớn, với nhiều cảnh quay cháy nổ, hành động đòi hỏi tiêu chuẩn của phim điện ảnh và những cảnh diễn xuất đặc tả cảm xúc.

Bám sát ở vị trí tiếp theo là Đừng hỏi em của Mỹ Tâm. Ra mắt sau Chạm khẽ tim anh một chút thôi 2 ngày, sản phẩm này có màn lội ngược dòng khi dẫn đầu xu top thịnh hành khu vực Việt Nam của mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hành tinh. 

Là sự trở lại thứ 3 trong năm, Mỹ Tâm tiếp tục gây bất ngờ lớn khi tạo ra ba phong cách khác nhau. Nội dung của MV ca ngợi tình yêu thời chiến giữa cô giáo (Mỹ Tâm) và chiến sĩ do Mai Tài Phến đóng vai. 

Noo Phước Thịnh chính thức vượt mặt Mỹ Tâm trên YouTube-2
Cô giáo vì yêu nên đã dùng thân mình chắn đạn cho chàng trai. 

Với thông điệp ca ngợi sự hy sinh, MV được ra mắt gần dịp lễ 20/10 - kỷ niệm 85 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Mỹ Tâm áp dụng thành công yếu tố thời điểm để đưa MV này từ một sản phẩm trở lại đơn thuần, nhanh chóng lọt vào top thịnh hành trên YouTube. 

Tổng số lượt xem của Đừng hỏi em hiện 5,3 triệu và vẫn không ngừng tăng lên để rút ngắn khoảng cách với Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh. Dự đoán trong thời gian sắp tới, cuộc cạnh tranh giữa hai MV này sẽ ngày càng gay cấn hơn.

Theo Zing.vn


Tin tức mới nhất