Những khúc ca tặng một nửa thế giới nhân ngày 20/10

Những ca sĩ đã khéo léo bày tỏ tình cảm với một nửa thế giới bằng những ca khúc đầy tình cảm.

20/10 là dịp để một nửa thế giới bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ mà mình yêu thương, đặc biệt là với mẹ. Với các ca sĩ, nghệ sĩ thì họ lại có một thứ ngôn ngữ đặc biệt để thể hiện tình cảm của mình, đó là âm nhạc.
 
Kyo York - Nơi xa con nhớ mẹ
 
Chỉ mới nghe tựa đề thôi, khán giả cũng đã nhận ra đây là dòng tâm sự của chàng ca sĩ người Mỹ muốn gửi đến người mẹ của mình đang ở cách xa nửa vòng trái đất. Ca từ giản dị nhưng đong đầy tình cảm, giọng ca ngọt ngào của Kyo York đã thực sự chinh phục người nghe.

Rất nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm rằng vì sống xa gia đình, họ đã không ngăn được dòng nước mắt khi nghe ca khúc này.

Những khúc ca tặng một nửa thế giới nhân ngày 20/10-1

Cũng như nhiều MV gần đây, Kyo không quá đầu tư về mặt hình ảnh nhưng vẫn thể hiện được chất riêng của mình. MV Nơi xa con nhớ mẹ được thể hiện bằng tông màu đen trắng với những hình ảnh đặc tả về người mẹ, tảo tần nhưng vô cùng ấm áp. 

Con điên - Tam Ka PKL 

Tam Ka PKL đã cho ra mắt ca khúc vui nhộn có tên Con điên nói về cánh chị em nhân ngày 20/10. Mặc dù nghe tên ca khúc dường như có phần phản cảm song đây lại là câu chuyện tình hết sức dễ thương của một cặp đôi trẻ tuổi, chàng trai đã "cưng chiều" gọi người yêu là "con điên" khi cô quá khó chiều.

Những khúc ca tặng một nửa thế giới nhân ngày 20/10-2

Với ca từ vui tươi, trẻ trung, ngay sau khi ra mắt, ca khúc Con điên đã chiếm trọn tình cảm của khán giả trẻ. Hiện tại ca khúc này được chia sẻ trên mạng xã hội một cách mạnh mẽ.

Tam Ka PKL là nhóm nhạc gồm 3 thành viên theo đuổi thể loại underground. Tên của nhóm chính là những chữ cái viết tắt từ tên thật của các thành viên: Việt Phương, Đăng Khoa và Hoàng Long. 
 
Nhật Lan Vy - Mừng tuổi mẹ
 
Ca khúc Mừng tuổi mẹ vốn đã rất quen thuộc với đông đảo khán giả nhưng với phần thể hiện của Nhật Lan Vy, ca khúc này lại mang một màu sắc mới, trong trẻo và bình dị. MV càng đặc biệt hơn khi Nhật Lan Vy thực hiện cùng mẹ ruột của mình, mang đến những khung hình đẹp và đầy cảm xúc.
 

Nhật Lan Vy được biết đến là ca sĩ nhí từng tham gia Đồ Rê Mí và sau đó là Giọng hát Việt nhí 2015. Cô bé sở hữu nhiều sản phẩm triệu view trên YouTube. Tuy nhiên, những năm gần đây, Nhật Lan Vy ít ra sản phẩm mới. Mừng tuổi mẹ là MV đánh dấu sự trở lại của giọng ca nhí sau một thời gian dài. Và đây đồng thời cũng là dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành của cô ca sĩ nhí ngày nào giờ đã khôn lớn trưởng thành.


MV Mẹ - Bé Bảo An, Gia Khiêm, Quách Phú Thành, Ben Lee, Lâm Thanh Mỹ

MV Mẹ là một sản phẩm âm nhạc đã tập hợp được gần như đông đủ các tài năng nhí nổi bật nhất gồm bé Bảo An, Gia Khiêm, Quách Phú Thành, Ben Lee,… tham gia trong một tiết mục đầy ý nghĩa. Ca khúc là lời tâm sự của những đứa con thể hiện lòng biết ơn và tình cảm yêu thương cho những hy sinh của mẹ. 

Mashup Chưa bao giờ mẹ kể & Mẹ yêu

MV Mashup 2 ca khúc Chưa bao giờ mẹ kể và Mẹ yêu được thể hiện đơn giản với màn tự đệm đàn và hát của 3 bạn trẻ cũng đủ để những người con thể hiện được tình cảm sâu sắc của mình.

Những khúc ca tặng một nửa thế giới nhân ngày 20/10-3

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-khuc-ca-tang-mot-nua-the-gioi-nhan-ngay-2010-n-136396.html

Kyo York underground Ngày 20/10

Tin tức mới nhất