Lời tâm sự, hình ảnh cuối cùng của diễn viên 28 tuổi qua đời sau tai nạn xe máy

Diễn viên sinh năm 1996 đăng loạt ảnh kèm lời tâm sự chỉ 2 ngày trước khi gặp tai nạn.

Lời tâm sự, hình ảnh cuối cùng của diễn viên 28 tuổi qua đời sau tai nạn xe máy-1

Lời tâm sự, hình ảnh cuối cùng của diễn viên 28 tuổi qua đời sau tai nạn xe máy-2
Những hình ảnh cuối cùng Chance Perdomo cập nhật trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram

Chance Perdomo, sao phim Gen V... đăng ảnh selfie trong phòng tập kèm ảnh chụp hình nền điện ảnh vào sáng sớm ngày 28/3, chỉ 2 ngày trước khi anh qua đời sau tai nạn. Chance Perdomo là nạn nhân duy nhất trong vụ việc, truyền thông không ghi nhận còn ai khác thiệt mạng sau vụ đâm xe. 

Anh viết trên Instagram có hơn 1 triệu người theo dõi: "Chưa bắt đầu mà đã kiệt sức rồi". Dưới bài đăng cách đây 3 ngày của nam diễn viên sinh năm 1996, rất nhiều người hâm mộ để lại bình luận thể hiện sự bàng hoàng, xót xa khi nghe tin Chance Perdomo thiệt mạng sau tai nạn xe máy ngày 30/3. Họ cầu chúc cho nam diễn viên an nghỉ. 

Lời tâm sự, hình ảnh cuối cùng của diễn viên 28 tuổi qua đời sau tai nạn xe máy-3
Ảnh chụp Chance Perdomo năm 2023. Nguồn: WIREIMAGE

Hiện vẫn chưa rõ thời gian chính xác, địa điểm nam diễn viên gặp tai nạn cũng như sự việc diễn ra như thế nào. Đại diện của Chance Perdomo chỉ xác nhận việc anh đã thiệt mạng sau một vụ tai nạn xe máy mà không chia sẻ gì thêm.   

Chance Perdomo là diễn viên người Mỹ. Anh nổi tiếng với các phim Gen V, Chilling Adventures of Sabrina.... và từng được đề cử giải BAFTA năm 2019 cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ vai Jerome Rogers trong phim Killed by My Debt. 

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/loi-tam-su-hinh-anh-cuoi-cung-cua-dien-vien-28-tuoi-qua-doi-sau-tai-nan-xe-may-2265482.html

qua đời diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao