Lưu Hương Giang khoe vòng một căng tràn sức xuân

- Bà mẹ một con Hương Giang khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ ảnh mới nhất.

Đối với Lưu Hương Giang, năm 2013 là một năm đầy ắp những kế hoạch và bước tiến dài trên bước đường làm nghề. Mở đầu là thông tin Lưu Hương Giang quyết định nhận vai trò nữ huấn luyện viên The Voice Kids lần đầu tổ chức và sắp tới, cô sẽ cho ra các sản phẩm âm nhạc như single hay album. Nếu như “Đừng ngoảnh lại” và một ca khúc có tiết tấu, đã gây được hiệu ứng lớn trong cộng đồng, thì single “Hãy cho em thời gian” lại là một bản Ballad dịu nhẹ, gợi nhớ về những ca khúc hit trước đây của Lưu Hương Giang như “Nụ hôn cuối”, “Hẹn gặp lại anh”.

Thời gian này, mặc dù bận rộn với chương trình The Voice Kids, nhưng Lưu Hương Giang sẽ tiếp tục thay đổi hình ảnh, từ cá tính, trẻ trung sang hình ảnh “đàn bà”, quyến rũ, và âm nhạc cũng sẽ có những nét dịu lại.




Vẻ quyến rũ của Lưu Hương Giang trong bộ ảnh mới

Single mới của Lưu Hương Giang vẫn được “nhận diện” bằng những hình ảnh ca từ về “nữ quyền”. Trong ca khúc mới dù là hình ảnh nữ tính nhưng ẩn chứa bên trong là tâm trang dồn nén của người phụ nữ khi sống cạnh người đàn ông mà cô không còn nhiều cảm xúc, dù mang lại cho cô nhiều thứ mà những người khác thèm muốn. Phu nhân của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh muốn hình ảnh và âm nhạc của mình gần gũi hơn, dễ chịu và chạm được tới khán giả nhanh hơn. Lưu Hương Giang đại diện cho âm nhạc nữ quyền.

Trailer mới của single “Hãy cho em thời gian”

Xem thêm những hình ảnh gợi cảm của Lưu Hương Giang:



















Tuấn Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao