Lý Băng Băng tuổi U50: Vẫn trẻ như gái đôi mươi, bạn trai kém 16 tuổi

Lý Băng Băng là một trong những đại hoa đán màn ảnh Trung Quốc. Ở tuổi U50, Lý Băng Băng vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung như đôi mươi.

Lý Băng Băng tuổi U50: Vẫn trẻ như gái đôi mươi, bạn trai kém 16 tuổi-1
Lý Băng Băng hiện gây chú ý khi xuất hiện trong "Cá mập siêu bạo chúa". Bên cạnh Jason Statham, nhân vật nhà hải dương học do cô đóng nhận được sự quan tâm. Sau phim này, khán giả Trung Quốc lại thêm phần yêu mến và hâm mộ Lý Băng Băng. Ở tuổi 45, cô chưa bao giờ mất đi sức hút của mình.


Lý Băng Băng tuổi U50: Vẫn trẻ như gái đôi mươi, bạn trai kém 16 tuổi-2
"Cô ấy là nghệ sĩ trẻ hiếm có của Trung Quốc", đó là nhận định của tờ QQ. Lý Băng Băng luôn mang đến hình ảnh tự tin, trẻ trung và mạnh mẽ mỗi khi xuất hiện. Giới truyền thông Hoa ngữ còn gọi cô là "người đàn bà thép".

Lý Băng Băng tuổi U50: Vẫn trẻ như gái đôi mươi, bạn trai kém 16 tuổi-3
Lý Băng Băng sinh năm 1973 tại Hắc Long Giang, Trung Quốc. Nữ diễn viên nổi tiếng tâm sự trong gia đình, cô không được đối xử như công chúa nhỏ. Em gái Lý Tuyết học giỏi, ngoan ngoãn mới nhận được nhiều tình cảm từ cha mẹ. Lý Băng Băng từng nuôi mộng trở thành diễn viên. Nhưng bước ngoặt sự nghiệp đến với cô vào năm 1993. Cô đỗ Học viện Hí kịch Thượng Hải. Tròn 20 tuổi, Lý Băng Băng đã đứng ra lo liệu kinh tế gia đình.

Lý Băng Băng tuổi U50: Vẫn trẻ như gái đôi mươi, bạn trai kém 16 tuổi-4
Năm 1994, ở tuổi 21, Lý Băng Băng xuất hiện trong phim "Về nhà ăn tết". Bộ phim mang lại cho cô giải thưởng tại LHP Quốc tế Singapore lần thứ 13. Phim còn ẵm giải Đạo diễn xuất sắc tại LHP Venice lần thứ 56. Tiếc là bộ phim bị cấm chiếu tại Trung Quốc. Những năm sau đó, sự nghiệp của Lý Băng Băng được xếp vào hàng chậm, chắc. Cô được khán giả yêu quý trong "Thời niên thiếu Bao Thanh Thiên", "Thiên hạ vô tặc", "Bát đại hào hiệp", "Vân thủy dao".

Lý Băng Băng tuổi U50: Vẫn trẻ như gái đôi mươi, bạn trai kém 16 tuổi-5
Mãi đến năm 2008, Lý Băng Băng mới vươn tầm đại hoa đán khi tỏa sáng trong "Vua Kung Fu". Sau đó là loạt phim như "Phong thanh", "Thương vương chi vương", "Địch Nhân Kiệt", "Cách mạng Tân Hợi", "Tuyết hoa và mật phiến".

Lý Băng Băng tuổi U50: Vẫn trẻ như gái đôi mươi, bạn trai kém 16 tuổi-6
Tân Hoa Xã cho rằng thành công đến với Lý Băng Băng chậm hơn nhiều đồng nghiệp cùng thời. Sự nghiệp của cô nở rộ vào những năm gần 40 tuổi. Năm 2013, Lý Băng Băng trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn. Năm 2014, cô góp mặt trong "Transformers 4". Đây cũng là lúc cô quyết định phát triển sự nghiệp tại Hollywood.

Lý Băng Băng tuổi U50: Vẫn trẻ như gái đôi mươi, bạn trai kém 16 tuổi-7
“Tôi là người phụ nữ khác biệt với nhiều cô gái khác. Tôi luôn vạch ra những dự định và sẽ cố hoàn thành nó”, Lý Băng Băng nói trên Bazaar. Cô cũng chưa bao giờ e ngại chụp ảnh gợi cảm. Ngoài tứ tuần, cô luôn duy trì vóc dáng mảnh mai, đường cong gợi cảm.

Lý Băng Băng tuổi U50: Vẫn trẻ như gái đôi mươi, bạn trai kém 16 tuổi-8
Nữ diễn viên chưa bao giờ e ngại sự khác biệt. Cô nhập tịch Hong Kong khi quyết định cần phải tiến xa hơn ở Hollywood. Năm 2012, cô còn trở thành Đảng viên Đảng Trí Công Trung Quốc.  Cũng trong năm đó, cô tham dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 14. Đây là điều hiếm có trong giới giải trí. Đảng Trí Công là một chính đảng được công nhận tại Trung Quốc, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Lý Băng Băng tuổi U50: Vẫn trẻ như gái đôi mươi, bạn trai kém 16 tuổi-9
Phong cách thời trang đời thường trẻ trung của Lý Băng Băng. Cô còn là Đại sứ thiện chí của UNICEF.

Lý Băng Băng tuổi U50: Vẫn trẻ như gái đôi mươi, bạn trai kém 16 tuổi-10
Là người phụ nữ có tiếng lạnh lùng, Lý Băng Băng kín tiếng về cuộc sống tình cảm. Tờ Sohu từng lo ngại Lý Băng Băng sẽ là đại hoa đán duy nhất của Trung Quốc tôn sùng chủ nghĩa độc thân.

Lý Băng Băng tuổi U50: Vẫn trẻ như gái đôi mươi, bạn trai kém 16 tuổi-11
Tháng 1/2017, cô bất ngờ tiết lộ đang yêu doanh nhân trẻ kém 16 tuổi tên Hứa Văn Nam. Ông chủ hãng tin Phong Hành - Trác Vỹ cho biết hai người từng chụp ảnh chung vào năm 2015 nhưng mới chính thức hẹn hò vào năm 2016. Anh được lòng gia đình bạn gái, nhiều khả năng họ sẽ tuyên bố về lễ cưới trong thời gian gần.


Lý Băng Băng tuổi U50: Vẫn trẻ như gái đôi mươi, bạn trai kém 16 tuổi-12
Gần một năm nay, Lý Băng Băng và Hứa Văn Nam không còn xuất hiện bên nhau thường xuyên như ngày đầu công khai. Không ít ý kiến lo ngại Lý Băng Băng và bạn trai trẻ tuổi đã chia tay.

Lý Băng Băng tuổi U50: Vẫn trẻ như gái đôi mươi, bạn trai kém 16 tuổi-13
"Tôi không thích nói trước cũng không muốn suy đoán chuyện tình cảm. Đôi khi trong tình yêu, không phải cứ suốt ngày bên nhau mới là hạnh phúc", cô tâm sự trên Sina.

Lý Băng Băng tuổi U50: Vẫn trẻ như gái đôi mươi, bạn trai kém 16 tuổi-14
Ở tuổi 45, Lý Băng Băng có rất nhiều điều như sắc đẹp, sự nổi tiếng, tình yêu, được khán giả cùng truyền thông kính nể. Tuy nhiên, khán giả luôn mong cô sớm kết hôn.

 


Theo Zing


Lý Băng Băng

Tin tức mới nhất