Mặc hát nhép, cô bạn vẫn thu hút cả triệu lượt view vì quá đáng yêu

Cô nàng hot girl xinh đẹp đang gây bão mạng với một đoạn video ngắn hát nhép chỉ dài 28s.



Mới đây, cư dân mạng lại truyền tay một video ngắn ghi lại hình ảnh một cô gái xinh đẹp đang hát nhé theo ca khúc Em trong mắt tôi. Dù video chỉ dài 28s xong vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp của bạn gái trong clip, những hành động dễ thương như chu môi, nheo mắt khiến ai cũng phải "trụy tim".

Được biết, cô nàng trong video là một hot girl khá nổi tiếng ở Hà Nội tên Lương Thùy Ngọc Linh. Cô gái này sinh ngày 07/06/1995, hiện là người mẫu mạng và nhận được hơn 35 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội cá nhân.

 


Đoạn video dài 28s gây bão mạng vì quá đáng yêu

 


Hình ảnh cô bạn hotgirl được chia sẻ từ video

 

Đây cũng không phải là lần đầu Ngọc Linh chia sẻ đoạn video hát nhép trên mạng, trước đó cô nàng cũng nhiều lần chia sẻ những ca khúc hay dưới biểu cảm sinh động đáng yêu, tuy nhiên phải đến Em trong mắt tôi Ngọc Linh mới thực sự "đốn tim" người xem.

Trước đây Ngọc Linh cũng từng đạt nhiều giải thưởng ở các cuộc thi về nhan sắc, trong đó có một cuộc thi lớn do VTC tổ chức. Với chiều cao 1m63 cùng khuôn mặt xinh đẹp, Ngọc Linh chia sẻ, cô thích hát, múa cũng như biểu diễn, Ngọc Linh cũng hi vọng sẽ tiến xa trên con đường nghệ thuật trong tương lai.

 


Những hình ảnh về Ngọc Linh ngoài đời luôn nhận được nhiều lượt thích và bình luận.



Ngọc Linh đặc biệt hợp với những chiếc áo dài.



Cô nàng cũng thường xuyên giao lưu trực tuyến cùng fan hâm mộ

 

Giang
Theo Vietnamnet


hotface Hot Girl

Tin tức mới nhất