Mặc kệ khán giả chê 'đơ', Angela Baby vẫn được bạn diễn khen ngợi hết lời

Bị gán mác "bình hoa di động" trong suốt thời gian qua nhưng Angela Baby vẫn được lòng bạn diễn nhờ tinh thần có trách nhiệm trên phim trường.

Vào ngày 20/7, đoàn làm phim Thời đại lập nghiệp đã mở cửa phim trường cho giới truyền thông và các fan đến tham quan. Xuất hiện tại sự kiện này, Angela Baby ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người nhờ nhan sắc nữ thần. Trong bộ đầm đen ôm sát, nữ diễn viên khoe thân hình mảnh mai dù mới sinh con được mấy tháng.


Angela Baby đẹp đến nao lòng tại sự kiện chiều nay.

Chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim, nam diễn viên Hoàng Hiên đã hết lời khen ngợi Angela Baby khi cho rằng cô là người có trách nhiệm và cầu tiến. Còn nam diễn viên gạo cội vào vai cha của người đẹp trong phim lại tỏ ra rất hài lòng về diễn xuất giàu cảm xúc của cô.


Angela Baby và bạn diễn Hoàng Hiên.

Thời đại lập nghiệp là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết của Phó Dao, do công ty Hoa Sách sản xuất. Trong một lần vô tình, kĩ sư phần mềm Quách Hâm Niên (Hoàng Hiên) đã quyết tâm tạo ra một phần mềm thông tin điện thoại mới, có thể dùng giọng nói để nhắn tin tới người khác.

Để nhà đầu tư và bạn bè ủng hộ, Quách Hâm Niên đã trải qua quá trình nghiên cứu phát minh gian khổ, cuối cùng cũng cho ra đời phần mềm điện thoại, đặt tên là chiếc hộp ma thuật và gặt hái được thành công to lớn, đồng thời cũng trở nên tâm đầu ý hợp với nhà đầu tư phân tích Na Lam (Angela Baby).


"Thời đại lập nghiệp" sẽ ra mắt vào cuối năm 2017.

Nhưng con đường gây dựng sự nghiệp của anh cũng không hề thuận buồm xuôi gió. Trong thị trường đầy cạnh tranh và kỹ thuật thay đổi từng ngày này, anh gặp phải nhiều khó khăn. Quách Hâm Niên phải trải qua bao lần trắc trở mới làm cho kỹ thuật được phát triển.

Trong giai đoạn khó khăn nhất, anh có được tình yêu của Na Lam cùng sự ủng hộ khích lệ từ bạn gái. Cả hai đã cùng kề vai sát cánh trên con đường gây dựng sự nghiệp.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-ke-khan-gia-che-do-angela-baby-van-duoc-ban-dien-khen-ngoi-het-loi-n-126936.html

thời đại lập nghiệp Hoàng Hiên Angela Baby

Tin tức mới nhất