Mạc Văn Khoa phản hồi tin đồn bán bún đậu mắm tôm kiếm mỗi ngày 2 tỷ đồng

Mạc Văn Khoa nói, anh sẽ phải phục vụ tới 30 nghìn thực khách mỗi ngày thì mới có doanh thu 2 tỷ đồng từ việc bán bún đậu mắm tôm như thiên hạ đồn đại.

Không chỉ khởi sắc trong lĩnh vực diễn xuất, những năm gần đây Mạc Văn Khoa còn rất phát đạt trong việc kinh doanh. Hiện tại anh là chủ chuỗi quán bún đậu mắm tôm tại TP.HCM.

Mới đây trong chương trình Tay phải tay trái, nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ về doanh thu của mình từ việc kinh doanh bún đậu.

Cụ thể, khi MC Tú Vi hỏi về thông tin Mạc Văn Khoa thu 2 tỷ đồng mỗi ngày từ nghề này, anh kêu lên: "Trời ơi! Một phần của em cho một người ăn là 70 nghìn đồng. Để được 2 tỷ đồng thì phải bán được cho 30 nghìn người, thế thì làm sao mà được!

Thông tin này có lẽ xuất phát từ hôm mấy chị em quay một gameshow, có ngồi nói vui và sau đó thì xuất hiện thông tin em thu 2 tỷ đồng/ngày.

Hôm nay em đính chính lại, trời ơi bán bún đậu làm sao mà được 2 tỷ đồng. Khi nào em bán hột xoàn hoặc bán cái gì đó thì may ra”.


Mạc Văn Khoa nói thẳng về doanh thu chuỗi quán bún đậu.

Nam diễn viên cũng cho biết thêm, trong các quán bún đậu của anh, không phải quán nào cũng "hốt bạc": “Mỗi quán em mở ra nó có doanh thu khác nhau, không phải quán nào cũng đông”.

Dù kinh doanh khá phát đạt nhưng Mạc Văn Khoa vẫn chỉ xem đây là nghề phụ. Anh nói: “Buôn bán là nghề tay trái đối với em, em mở ra để người thân có công ăn việc làm, có một ít kinh tế cho mình để lo cho con. Còn em vẫn đam mê nghệ thuật, em là diễn viên và đó là công việc em tập trung chính”.

Chia sẻ thêm về việc kinh doanh quán bún đậu mắm tôm, Mạc Văn Khoa cho hay: “Đến nay em đã mở quán được 4 năm rồi, việc mọi người ủng hộ cho thấy sản phẩm của mình chất lượng, hợp với túi tiền của người tiêu dùng".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/mac-van-khoa-phan-hoi-tin-don-ban-bun-dau-mam-tom-kiem-moi-ngay-2-ty-dong-ar813480.html?fbclid=IwAR1-zdo1Qhx1pzTIAh-JBGCEynrhViQZFL1Iseq45s-2UiLXtCtZ0CTWKb8#google_vignette

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao