Macbeth - Câu chuyện đầy ám ảnh về quyền lực chết chóc

(2Sao) - Bộ phim Macbeth - Quyền lực chết gây ám ảnh người xem với sự khát khao quyền lực mãnh liệt đến mức bất chấp tất cả của nhân vật chính.

Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, Macbeth – Quyền lực chết là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.








Macbeth vốn là vị tướng dũng mãnh dưới quyền vua Duncan nhưng chỉ bởi tin vào một lời tiên tri rằng mình sẽ sớm trở thành vua xứ Scotland, Macbeth đã giết chết nhà vua. Hắn ngày càng trở nên cuồng bạo, sẵn lòng tiến hành những cuộc thanh trừng đẫm máu với bất cứ ai chống đối mình để bảo vệ ngai vàng.








Vào vai chính Macbeth là Michael Fassbender - tài tử từng được đề cử giải Oscar với bộ phim 12 Years of Slave và  nổi tiếng qua những bộ phim thuộc nhiều thể loại, cả bom tấn lẫn nghệ thuật như Shame, X-Men: First Class, Prometheus… Sóng đôi bên anh là bông hồng nước Pháp – Marion Cotillard – người đoạt giải Oscar với bộ phim La Vie En Rose. Trong phim, người đẹp vào vai Lady Macbeth, cô vợ xinh đẹp nhưng cũng đầy tham vọng điên rồ.



Macbeth – Quyền lực chết được thực hiện dưới bàn tay "nhào nặn" của đạo diễn Justin Kurzel. Phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam bắt đầu từ 13/11 tới.

HL
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất