Madam Pang chia sẻ bất ngờ về hợp đồng của tân HLV đội tuyển Thái Lan

Trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan Nualphan Lamsam (thường được gọi là Madam Pang) hé lộ bản thân bà cũng không biết HLV Masatada Ishii nắm đội tuyển Thái Lan trong bao lâu.

Hôm qua (12/12), Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompunmuang tuyên bố HLV Masatada Ishii (người Nhật Bản) chính thức trở thành HLV trưởng đội bóng đất Chùa Vàng, thay thế cho HLV Mano Polking.

Dù vậy, ông Somyot không nói rõ hợp đồng giữa HLV Ishii với FAT kéo dài trong bao lâu, điều này khiến cho truyền thông Thái Lan hết sức ngạc nhiên.

Madam Pang chia sẻ bất ngờ về hợp đồng của tân HLV đội tuyển Thái Lan - 1
Madam Pang và HLV Masatada Ishii cùng nhau chuẩn bị cho đội tuyển Thái Lan tham dự Asian Cup 2023 (Ảnh: Daily News).

Hôm nay (13/12), trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan Madam Pang chia sẻ với giới truyền thông đất Chùa Vàng, rằng ngay cả bà cũng không biết thời hạn hợp đồng này, chỉ biết rằng: "Thời hạn hợp đồng khá ngắn".

Trước mắt, Madam Pang cho hay HLV Ishii sẽ nắm đội tuyển Thái Lan ở trận giao hữu với Nhật Bản ngày 1/1/2024, tham dự Asian Cup 2023 (từ ngày 12/1/2024 đến ngày 10/2/2024).

Về vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, Madam Pang cũng không rõ là HLV Ishii sẽ làm việc đến tháng 6 (thời điểm kết thúc vòng loại thứ 2 ngày 11/6/2024), hay chỉ làm việc đến hết tháng 3 (có 2 lượt trận vòng loại World Cup vào các ngày 21/3/2024 và 26/3/2024)?

Madam Pang chia sẻ bất ngờ về hợp đồng của tân HLV đội tuyển Thái Lan - 2
Madam Pang sẽ lại sát cánh với HLV mới và đội tuyển Thái Lan ở các giải quốc tế (Ảnh: Daily News).

Chỉ đến sau khi FAT có Chủ tịch mới và Ban chấp hành (BCH) mới, sau ngày 8/2/2024 tới đây, những người tiếp quản FAT sau ngày nói trên mới biết thời hạn hợp đồng cụ thể của HLV Ishii với đội tuyển Thái Lan, do ông Somyot bàn giao. Madam Pang chính là ứng cử viên sáng giá nhất thay ông Somyot sau ngày 8/2/2024.

Công việc hiện tại của Madam Pang với vị HLV người Nhật Bản là tham dự các giải đấu sắp diễn ra, cho đến khi Madam Pang giữ vị trí mới.

Vị nữ trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan hé lộ: "HLV Masatada Ishii sẽ công bố danh sách đội tuyển Thái Lan vào ngày 18/12.

Chúng tôi sẽ lên kế hoạch để đội tuyển Thái Lan đến Nhật Bản, có thể vào ngày 29/12, làm quen với cái lạnh ở Nhật Bản. Trước đó, ngày 27/12, đội tuyển sẽ hội quân".

"Trận đấu với Nhật Bản sẽ là trải nghiệm tuyệt vời của đội tuyển Thái Lan. Nhật Bản là đối thủ rất mạnh, trận đấu gặp đội bóng này sẽ rất khó khăn", Madam Pang khẳng định.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/madam-pang-chia-se-bat-ngo-ve-hop-dong-cua-tan-hlv-doi-tuyen-thai-lan-20231213172748661.htm

HLV Masatada Ishii Madam Pang Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao