Mai Davika từng bị chê gầy, giờ đẹp quyến rũ

Mai Davika đến Việt Nam mặc váy cưới, biểu diễn show thời trang.

Mai Davika từng bị chê gầy, giờ đẹp quyến rũ-1
Vẻ đẹp thu hút của Mai Davika.

Mới đây, Mai Davika đến Việt Nam, trình diễn tại show kỷ niệm 10 năm hoạt động thời trang của siêu mẫu - hoa khôi Lan Khuê tại TP. HCM. Cô mặc bộ váy cưới lộng lẫy của Lan Khuê và Trà Linh, diễn vị trí kết show, nhận được nhiều lời khen ngợi vì sắc vóc cùng thần thái thu hút.

Mai Davika từng bị chê gầy, giờ đẹp quyến rũ-2Mai Davika từng bị chê gầy, giờ đẹp quyến rũ-3
Mai Davika chia sẻrtas vui khi được trở lại Việt Nam biểu diễn.

Hiện tại, ngoài vai trò là một diễn viên "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" còn là một biểu tượng thời trang, sắc đẹp được nhiều thương hiệu săn đón. Cô sở hữu vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Thái Lan - Bỉ, chiều cao 1m73 cùng thần thái thu hút. Bên cạnh nhan sắc, tài năng Mai Davika còn gây chú ý khi có trình độ chuyên môn thạc sĩ, sở hữu khối tài sản kếch xù. Theo Thairath, căn nhà mà sao nữ này đang sở hữu có giá lên đến hơn 200 triệu baht (tương đương 5,8 triệu USD, khoảng 138 tỷ đồng).

Theo đuổi thân hình mình dây, thậm chí từng có thời gian cô còn bị người hâm mộ chê "gầy trơ xương", khuyên cô không nên o ép cơ thể quá mức. Mới đây, trong buổi họp báo dự án "6ixtynin9" do Netflix sản xuất, sao nữ Thái Lan cho hay cô không giảm cân mà vì quá nhập tâm và lo lắng cho vai diễn dẫn đến bị sút cân không kiểm soát. Sau khi bộ phim hoàn thành, cô gặp bác sĩ tâm lý để ổn định tinh thần, chăm chỉ tập luyện, ăn uống điều độ để tăng cân.

Mai Davika từng bị chê gầy, giờ đẹp quyến rũ-4
Mai Davika từng có quãng thời gian gầy quá mức, gần như chỉ có da bọc xương. Ảnh: Một cảnh quay trong phim "6ixtynin9" của Davika.

Trên trang Instagram cá nhân, cô bắt đầu chia sẻ lại hình ảnh tập luyện. Nữ diễn viên tập gym, yoga... bền bỉ trong suốt nhiều năm qua. Cô linh hoạt, xen kẽ giữa các bài tập để giúp đốt cháy calo dư thừa nhưng vẫn làm tăng sự dẻo dai linh hoạt. Trước đó, Mai Davika có thời gian dài tập nhảy hula hoops, đây là bài tập giúp cô có được vòng eo siêu nhỏ. Sau này, cô dần chuyển sang tập yoga, tập tạ để giúp cơ bụng được săn chắc và đẹp hơn.

Người đẹp cho hay cô không chỉ tập thể thao với mục đích giúp vóc dáng săn chắc hơn mà việc tập luyện thường xuyên còn có tác dụng giúp sức khỏe tinh thần được tốt lên, lối sống lành mạnh hơn.

Mai Davika từng bị chê gầy, giờ đẹp quyến rũ-5
Mai Davika chăm chỉ tập luyện.

Bên cạnh tập luyện, việc kiểm soát chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng không kém. Cô cắt giảm tối đa tinh bột, không ăn đường và chuộng ăn các loại rau, củ, quả và bổ sung nhiều protein tốt từ trứng, thịt và cá. Theo sao nữ này, protein là chất dinh dưỡng quan trọng giúp giảm cân, giữ cho cơ thể no trong thời gian dài, hạn chế cảm giác đói và thèm ăn.

Ngoài ra, khi cần giảm cân, cô cũng áp dụng phương pháp intermittent fasting 16/8 (nhịn ăn gián đoạn) - hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm và đồ uống có chứa calo trong 8 giờ/ngày và kiêng ăn trong 16 giờ còn lại. Ngoài ra, ăn đúng bữa, không bỏ bữa sáng và uống nhiều nước lọc cũng là bí kíp để có được cơ thể khỏe mạnh, thanh mảnh nhưng luôn tràn đầy năng lượng, làn da căng bóng, trắng mịn.

Mai Davika từng bị chê gầy, giờ đẹp quyến rũ-6

Mai Davika từng bị chê gầy, giờ đẹp quyến rũ-7
Vẻ đẹp gây thương nhớ của Mai Davika.

Cô sẽ dựa trên tình trạng da để có cách chăm sóc phù hợp. "Vì công việc nên tôi phải trang điểm rất nhiều. Vì vậy, điều quan trọng là phải rửa mặt sạch nhất có thể. Nuôi dưỡng bằng kem dưỡng ẩm để tăng độ ẩm cùng với việc sử dụng chất làm sáng để tăng độ rạng rỡ. Đeo khẩu trang thường xuyên. Và thứ không thể thiếu chính là kem chống nắng", cô chia sẻ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/mai-davika-tung-bi-che-gay-gio-ep-quyen-ru-a628162.html

Mai Davika

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao