Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy thừa nhận khuyết điểm sắc vóc

Tóc Tiên không ngại khi nói về đôi chân "hoa gấm", trong khi Mai Phương Thúy cho rằng mặt mộc của mình không đẹp đẽ gì...

Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy thừa nhận khuyết điểm sắc vóc-1
Trong livestream mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy tự tin xuất hiện với mặt mộc - điều được xem là tối kỵ với phái đẹp. Không son phấn, gương mặt Mai Phương Thúy có phần nhợt nhạt, kém lung linh so với hình ảnh thường thấy. 

Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy thừa nhận khuyết điểm sắc vóc-2
Trước thắc mắc của mọi người về việc lên sóng với mặt mộc, Mai Phương Thúy cười bảo: "Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì. Nhưng em mới làm chân mày, em không còn là mỹ nhân không lông mày nữa, nên em rất tự tin vào mặt mộc của mình".

Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy thừa nhận khuyết điểm sắc vóc-3
Trước đó, Mai Phương Thúy cũng nhiều lần tự thừa nhận khuyết điểm, như mỡ dưới nách hay thân hình phát tướng. Sự thật thà của Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến nhiều khán giả cảm thấy thích thú, bởi không mấy mỹ nhân dám tự bóc mẽ khuyết điểm của mình.

Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy thừa nhận khuyết điểm sắc vóc-4
Tóc Tiên sở hữu sắc vóc gần như hoàn hảo, duy chỉ có đôi chân "hoa gấm" thường xuyên bị nhiều người để ý.

Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy thừa nhận khuyết điểm sắc vóc-5
Về đôi chân kém nuột, nữ ca sĩ từng thẳng thắn cho biết: "Khổ lắm, đã nói bao nhiêu lần là ngày xưa bị côn trùng độc cắn ngay chân thành sẹo ẩn dưới da, không biết cách nào xóa được! Thêm nữa cơ địa rất dễ bầm, chỉ cần nhảy, quỳ xuống oai hùng mạnh mẽ thôi là đầu gối bầm tím lên như bị đánh". Cô còn hóm hỉnh: "Bây giờ ai tài trợ cho tôi chỗ xóa hết sẹo đi thì chân tôi đẹp theo ý quý vị ngay".

Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy thừa nhận khuyết điểm sắc vóc-6
Kỳ Duyên từng thừa nhận vòng 1 của mình kém gợi cảm, nên thiếu tự tin. Vì lý do này, Hoa hậu Việt Nam 2014 quyết định nâng ngực để tìm số đo hoàn hảo.

Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy thừa nhận khuyết điểm sắc vóc-7
Sau khi khắc phục khuyết điểm, Kỳ Duyên liên tục làm bạn với những bộ cánh mát mẻ, phô diễn thế mạnh hình thể.

Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy thừa nhận khuyết điểm sắc vóc-8
Được mệnh danh "nữ hoàng nội y" nhưng Ngọc Trinh cũng tồn tại không ít khuyết điểm sắc vóc. Một trong số đó là nụ cười hở lợi kém xinh, kém duyên.

Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy thừa nhận khuyết điểm sắc vóc-9
Chân dài Trà Vinh cũng vô tư thừa nhận khuyết điểm này, thay vì né tránh đề cập đến.

Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy thừa nhận khuyết điểm sắc vóc-10
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê sở hữu nét đẹp không giống số đông, mà nhiều đường nét của cô xưa nay vẫn được cho là khuyết điểm của phụ nữ, như mũi thấp, gò má cao - to, hàm răng không đều...

Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy thừa nhận khuyết điểm sắc vóc-11
H'Hen Niê cũng thoải mái thừa nhận điều đó, nhưng chính những đường nét riêng có mới làm nên H'Hen Niê "độc nhất vô nhị" trong showbiz Việt. Đó được xem là một vẻ đẹp riêng biệt, thay vì điểm trừ dung mạo.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-va-nhung-my-nhan-tu-thua-nhan-khuyet-diem-n-234330.html

Mai Phương Thúy Ngọc Trinh Tóc Tiên Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất