Màn 'né thính' gái lạ của ông chồng Nghệ An gây sốt mạng

Sau lần đưa con tới một trung tâm kiểm tra năng lực tiếng Anh, anh Bảo liên tiếp nhận được tin nhắn "thả thính" từ cô gái lạ. Người đàn ông này đã có màn ứng xử tinh tế, lịch sự.

Anh Mai Gia Bảo (30 tuổi) là chủ một cửa hàng điện thoại ở thành phố Vinh, Nghệ An. Thời gian này, vì vợ anh, chị Trần Thúy Dung (29 tuổi) vừa sinh em bé thứ hai nên anh phụ trách việc đưa đón con trai 4 tuổi đi học và tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Con trai của anh Bảo bộc lộ năng khiếu ngoại ngữ từ nhỏ nên gia đình đã cho con theo học tại một trung tâm tiếng Anh.

Thời gian gần đây, trên địa bàn nơi anh sinh sống có một trung tâm tiếng Anh mới mở. Nhân viên của trung tâm này đã gọi điện mời gia đình anh đưa bé trai đến trải nghiệm hoạt động học tập ở trung tâm.

Vì thấy người mời nhiệt tình, giữa tháng 8, anh Bảo tranh thủ ngày cuối tuần đưa con tới kiểm tra năng lực. Tuy nhiên, từ sau khi ở trung tâm về, anh Bảo liên tục nhận được tin nhắn "thả thính" của một cô gái lạ.

Màn né thính gái lạ của ông chồng Nghệ An gây sốt mạng-1
Gia đình nhỏ của anh Gia Bảo (Ảnh: NVCC).

Chị Trần Thúy Dung chỉ biết đến câu chuyện sau khi anh Bảo đã "xử lý dứt điểm mối lằng nhằng" và chia sẻ bài viết lên mạng xã hội.

Chị kể: "Trong những tin nhắn đầu tiên, cô gái giới thiệu mình là nhân viên của trung tâm tiếng Anh sau đó liên tục khen ngợi con trai tôi về khả năng tiếng Anh và hỏi bí quyết dạy con học.

Chồng tôi khi ấy cũng thành thật chia sẻ rằng gia đình bận rộn, con thường chỉ nghe nhạc, xem video tiếng Anh. Có lẽ vì tiếp xúc sớm với ngôn ngữ này và có trí nhớ tốt nên con ghi nhớ được nhiều từ, câu".

Cô gái sau đó bắt đầu chuyển hướng sang khen ngợi anh Bảo đẹp trai, hỏi sang những chủ đề ngoài lề như tuổi tác, công việc, cuộc sống riêng tư của anh, ngỏ ý muốn ghé qua cửa hàng điện thoại của anh chơi. Mỗi tin nhắn, cô gái còn gắn kèm biểu tượng trái tim.

Thấy vậy, anh Gia Bảo đã lịch sự đáp lại rằng, anh sẵn sàng tiếp đón cô gái nếu cô qua cửa hàng ủng hộ dịch vụ, mua sản phẩm. Còn nếu về các vấn đề khác thì anh không muốn trò chuyện tiếp.

Anh cũng nhắc cô gái nên nói chuyện bình thường, không nên dùng biểu tượng trái tim vì vợ anh đang ở cữ, cầm điện thoại chồng đọc sẽ không hay. Anh không muốn vợ suy nghĩ, hiểu nhầm.

Sau những lời nói ý tứ ấy, anh Gia Bảo ngỡ cô gái sẽ không nhắn tin cho mình nữa. Tuy nhiên, đến 22h30 tối hôm ấy, cô gái này lại gửi tin nhắn tới hỏi anh ngủ chưa, chúc anh có giấc mơ đẹp. Anh Bảo không gửi tin nhắn trả lời.

Sáng hôm sau, cô gái này lại gửi tin nhắn "Trời mưa anh có đi làm không ạ?" tới anh Gia Bảo. Lần này, ông bố hai con liền thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

"Chồng tôi nhắn với cô ấy ý đại loại rằng, nếu cô ấy có nhu cầu về điện thoại hay mỹ phẩm thì anh có thể tư vấn. Còn về các vấn đề ngoài lề thì anh xin phép.

Chồng cũng khẳng định hai người không quen biết và anh không có nhu cầu quen biết thêm, cả gia đình tôi đang hạnh phúc nên không muốn có những sự việc ngớ ngẩn gây ảnh hưởng. Ngoài ra gia đình có con nhỏ nên việc cô ấy nhắn tin là rất phiền…", chị Dung kể.

Màn né thính gái lạ của ông chồng Nghệ An gây sốt mạng-2
Tin nhắn hồi đáp của anh Bảo (Ảnh: NVCC).

Đọc được tin nhắn, cô gái không có ý định dừng lại mà "thổ lộ" luôn tình cảm của mình. Anh Gia Bảo sau đó đành phải chặn liên lạc để không phải nhận tin nhắn từ cô gái này nữa.

Ông bố trẻ sau đó đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội. Đọc được bài viết của chồng, chị Dung mới biết chuyện có một cô gái lạ "thả thính" chồng mình. Bài viết thu hút hơn 300.000 lượt xem và nhận về hàng nghìn lượt thả tim.

Theo chị Dung, vì là người làm dịch vụ nên anh Gia Bảo thường có cách giao tiếp rất lịch sự với mọi người. Tuy nhiên, với trường hợp trên, anh buộc phải thẳng thắn để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Việc anh chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội cũng là cách để truyền đi thông điệp về gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Màn né thính gái lạ của ông chồng Nghệ An gây sốt mạng-3
Anh Bảo bên vợ và con trai đầu lòng (Ảnh: NVCC).

Chia sẻ thêm về gia đình mình, chị Dung cho biết, chị và chồng quen và yêu nhau khi còn là sinh viên Đại học Điện Lực. Cả hai có khoảng thời gian yêu xa 2 năm khi anh Gia Bảo về Nghệ An làm việc còn chị Dung làm ở Hà Nội.

Năm 2018, vượt qua nhiều rào cản, cặp đôi tiến tới hôn nhân bằng một đám cưới hạnh phúc. Chị Dung sau đó chuyển hẳn về thành phố Vinh sinh sống và mở cửa hàng kinh doanh.

Lấy chồng xa nhà (quê chị Dung ở Thái Bình), chị Dung bảo mình may mắn khi được cả nhà chồng yêu thương hết lòng.

Màn né thính gái lạ của ông chồng Nghệ An gây sốt mạng-4
Cặp đôi quen và yêu nhau từ ngày học chung đại học (Ảnh: NVCC).

 Về chồng của mình, chị Dung tâm sự: "Khi yêu và lấy anh, tôi luôn tin tưởng vào sự thủy chung của chồng. Tôi cũng chưa bao giờ có ý định kiểm soát anh. Anh là người rất quan tâm, chăm sóc vợ con, đi đâu cũng muốn vợ đi cùng, có chuyện gì cũng chia sẻ cùng vợ. Đôi khi bạn bè còn trêu anh là "Idol yêu vợ".

Chị Dung xúc động nhớ lại kỷ niệm hai lần sinh con. Trong thời gian ở cữ, anh Gia Bảo sẵn sàng thức đêm cùng vợ chăm con. Anh bỏ hết các cuộc vui, các trận đá bóng để về với vợ.

Những lúc như vậy, người phụ nữ quê Thái Bình vô cùng hạnh phúc vì cảm nhận rõ rằng chồng là người tình cảm, luôn sống vì vợ con, gia đình.

Nói về bí quyết giữ lửa hôn nhân, người vợ xinh đẹp này chia sẻ, từ khi yêu đến khi cưới nhau, cả hai luôn lắng nghe và chia sẻ cùng nhau mọi chuyện.

Hôn nhân của họ đôi khi không tránh khỏi những cuộc cãi vã, tranh luận, tuy nhiên chồng luôn là người nhường nhịn. Thúy Dung cảm thấy đó là điều may mắn để không ai đẩy mâu thuẫn nào đó đi quá xa.

Người phụ nữ này cũng cho biết, họ vẫn duy trì những thói quen như ngày chưa kết hôn như đi xem phim, đi du lịch, hẹn hò riêng. "Tôi nghĩ đó là cách để các cặp đôi giữ cho tình yêu sự mới mẻ, cảm xúc", Thúy Dung nói.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/man-ne-thinh-gai-la-cua-ong-chong-nghe-an-gay-sot-mang-20230825121505238.htm?fbclid=IwAR3SBjLJkrwMPrN9m1QdjSa2efiQN9J_sw8ZcZBMLHCQr1dZ38YR6AJvj_I

thả thính hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao